Nhanh tay tải ngay 13 ứng dụng và trò chơi trị giá 35 USD đang được miễn phí trên App Store (17/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8012 #1

Basic Calculator Pro, Alloy Launcher, AdBlock X, WiFiKey, after FOCUS Photo, Sketch 3D và và một số ứng dụng trả phí hấp dẫn khác đang được miễn phí trên App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình kết thúc sau 24h nhé.
Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

‎‎‎‎‎‎Instacall - Smart Dialer
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Như các bạn đã biết, để có thể thay đổi giao diện toàn bộ hoặc từng ứng dụng riêng lẻ, thiết bị iOS bắt buộc phải thực hiện Jailbreak. Tuy nhiên, Instacall lại hoàn toàn không cần tới thao tác này và vẫn cho phép bạn thay đổi giao diện trình quay số một cách dễ dàng.


‎‎‎‎‎‎Basic Calculator Pro
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.


‎‎‎‎‎‎AirDisk Pro
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.


‎‎‎‎‎‎Alloy - launcher and automator
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một tiện ích hỗ trợ đa năng, giúp bạn thiết lập tự động hoá các hoạt động hàng ngày từ một giao diện ứng dụng duy nhất. Ví dụ như đăng trạng thái lên Facebook, gửi tin nhắn SMS cho ai đó, lưu và theo dõi chỗ và thời gian đậu xe v.v....


‎‎‎‎‎‎AdBlock X
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho bạn khả năng chặn các loại quảng cáo sử dụng mã javascript, pop-up hay có chứa liên kết ẩn với chức năng tự động mở sau khi chạm vào màn hình thiết bị v.v...


‎‎‎‎‎‎WiFiKey-Connect To Shared WiFi
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tương tự như WiFi Master Key, ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn mở khóa truy cập tới các kết nối WiFi lân cận với mật khẩu được chia sẻ bởi nhiều người dùng khác, ngoài ra còn tích hợp thêm một số tính năng khác khá hữu ích.


‎‎‎‎‎‎Week Calendar Widget Pro
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.


‎‎‎‎‎‎Picture Safe - Hidden Photos
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn đảm bảo sự riêng tư của mình với mức độ bảo mật cao nhất là mã hóa. Giờ đây, các album ảnh và video được lưu trữ trên thiết bị luôn được an toàn khỏi những con mắt tò mò của tất cả mọi người.


‎‎‎‎‎‎after FOCUS Photo
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với thư viện bộ lọc màu, chủ yếu là thiên về màu hồng nên phù hợp với các bạn gái hơn.


‎‎‎‎‎‎Sketch 3D:Easy 3D Modelling
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng tạo các bản thảo 3D với nhiều công cụ hỗ trợ, đặc biệt là hỗ trợ tốt nhất trên các thiết bị màn hình lớn kèm theo bút cảm ứng.


‎‎‎‎‎‎Ṗoster Maker
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Công cụ tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh hoặc nội dung văn bản bình thường thành các áp phích quảng cáo chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản.


‎‎‎‎‎‎Super Lines
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.


‎‎‎‎‎‎Flight Unlimited X
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game thuộc thể loại mô phỏng, dành cho những ai đam mê và muốn trải nghiệm thử cảm giác làm phi công lái máy bay.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom