Nhanh tay tải ngay 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 10 USD đang được miễn phí trên App Store (24/06/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6257 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản
‎‎‎‎‎‎ReliCam
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Một ứng dụng camera khá tốt dành cho iOS, không chỉ vậy, ReliCam còn sử dụng được với Apple Watch. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh cách lấy nét, ISO, tốc độ màn trập, zoom ảnh (chỉ có cho iPhone). Bạn có thể dùng Apple Watch như camera trigger để chụp ảnh từ xa.


‎‎‎‎‎‎myUnit · Global Unit Converter
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ hỗ trợ quy đổi rất nhiều đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.


‎‎‎‎‎‎Videdit - Handy Video Editor
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.


‎‎‎‎‎‎Sleep Sounds: relaxing sounds
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.


‎‎‎‎‎‎Slick - Lock Screen by Customizing your Wallpapers
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này cho phép bạn tùy biến màn hình khóa trên iPhone hoặc iPad trở nên bắt mắt hơn với những tấm ảnh nền cực kỳ đẹp và độc đáo.


‎‎‎‎‎‎Photolight - 文字入れ 写真加工・画像編集
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.


‎‎‎‎‎‎HUJI FILTER - Art Photo Editor
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Bạn là người yêu thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển? ứng dụng HUJI FILTER sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tuyệt vời với bộ lọc màu phim cực kỳ ấn tượng.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

ellendo

New Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
10
Được thích
0
#2
Hay quá phải tranh thủ tải về máy dùng mới được.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom