Nhanh tay tải ngay 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 18 USD đang được miễn phí trên App Store (15/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5476 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

‎‎‎‎‎Translate!!
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ dịch thuật với hơn 58 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, đặc biệt là bao gồm cả Tiếng Việt với khả năng dịch khá chính xác.


‎‎‎‎‎Logo Maker | Logoster Maker | Logoster
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng cho phép người dùng tạo logo chuyên nghiệp không thua kém gì những phần mềm trên máy tính. Bạn có thể sử dụng các mẫu sẵn có hoặc tự thiết kế theo sở thích của mình nhé.


‎‎‎‎‎Live Weather: Alert & Forecast
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.


‎‎‎‎‎Live Mix
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này cho phép người dùng biên tập ảnh Live Photo, Videos, ảnh động GIF một cách dễ dàng và nhanh chóng.


‎‎‎‎‎Corn Rabbit
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Gói Sticker lấy chủ đề về những chú thỏ, đi kèm với tạo hình dễ thương chắc chắn sẽ giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn.


‎‎‎‎‎The Image Format Converter
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này cho phép bạn chuyển đổi định dạng tệp ảnh hàng loạt mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức. Hỗ trợ định dạng heic, jpg, png, bmp, tiff và pdf.


‎‎‎‎‎After Frame 365
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Được thích: Lipo

go_sa14

Member
Tham gia
7/11/16
Bài viết
32
Được thích
0
#3
có bác nào biết app ghi âm cuộc gọi cho ios dùng được không chỉ em với ạ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom