Nhanh tay tải ngay 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD đang được miễn phí trên App Store (20/06/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8322 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng hấp dẫn như Adblock Pro (chặn quảng cáo cho Safari), Logo Maker (tạo logo đơn giản không cần kỹ năng thiết kế), Lemograph (hỗ trợ tùy biến màu ảnh Vintage) v.v... Mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

‎‎‎‎Aureus Prime
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trò chơi đơn giản với phong cách xếp kim cương truyền thống nhưng được thiết kế lại và đồ họa đẹp mắt hơn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xếp các viên nguyên tố thẳng hàng với nhau để ghi điểm.


‎6180 the moon
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Được lấy cảm hứng từ tựa game Bounce cổ điển trên những chiếc điện thoại Nokia trước kia, tuy nhiên phần đồ họa và lối chơi đã được nhà phát triển cải tiến hơn nhiều đểm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.


‎‎‎‎AdBlock X
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho bạn khả năng chặn các loại quảng cáo sử dụng mã javascript, pop-up hay có chứa liên kết ẩn với chức năng tự động mở sau khi chạm vào màn hình thiết bị v.v...


‎‎‎‎Videos in Video
(5,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một trình biên tập video mạnh mẽ cho phép người dùng chỉnh sửa video một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng cho phép người dùng lồng hai video vào nhau.


‎‎‎‎Logo Maker | Logoster
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker - Logoster.


‎‎‎‎Lemograph – Vintage Filters
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh với rất nhiều filter đẹp mắt để bạn thỏa sức sáng tạo được chia thành từng chủ đề khác nhau như Vintage, Monochromatic, Dramatic, Cool hay Warm.


‎‎‎‎EXIF - Editor & Extension
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#2
Rất là thích techrum vì có những bài viết hay và có nhiều quà tặng acc bản quyền
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom