Nhanh tay tải ngay 8 ứng dụng và trò chơi trị giá 16 USD đang được miễn phí trên App Store (03/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4449 #1

Danh sách ứng dụng miễn phí hôm nay có một số ứng dụng khác hấp dẫn, mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.
Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

‎‎‎‎Flight Unlimited Las Vegas - Flight Simulator
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game khá thú vị với giao diện đồ họa cao, khi bạn có thể lái máy bay vòng quanh thành phố Las Vegas trong 8 chiếc máy bay độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá thành phố hoặc bắt tay vào một chiến dịch để hoàn thành nhiệm vụ của Las Vegas Mob Boss.


‎‎‎‎Today Task - To Do List
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Công cụ đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.


‎‎‎‎Speed Tank
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy NES cổ điển. Ở phiên bản Speed Tank, tựa game này sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây với 500 màn khác nhau, vẫn điều khiển xe tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn xe tank địch khác và đừng quên nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ của mình.


‎‎‎‎Skee-Ball Plus
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Mục tiêu của người chơi trong Skee-Ball chính là ném bóng vào những lỗ nhất định và ghi điểm, mỗi lỗ đều có một mốc điểm nhất định, và bạn sẽ phải ghi càng nhiều điểm càng tốt.


‎‎‎‎AR Measure
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau.


‎‎‎‎Relaxable
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp người dùng thư giãn được kết hợp giữa màu sắc và âm thanh nhẹ nhàng. Với cuộc sống bộn bề hiện nay thì bạn nên chuẩn bị sẵn một ứng dụng như Flow để nhanh chóng giải tỏa căng thẳng và những phiền muộn gặp phải trong công việc nhé.


‎‎‎‎Rainbow Cam - レインボーカムアナログナチュラル
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo dạng thay đổi tone màu với những bộ lọc được thiết lập sẵn, giúp cho quá trình chỉnh sửa nhanh chóng hơn so với thiết lập thủ công.


‎‎‎‎SecureLock - Backup for Social
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Với những ai hay bận rộn với công việc văn phòng thì một chiếc máy scan tài liệu di động là thứ rất cần thiết, bạn có thể làm điều đó trên chính điện thoại của mình bằng ScanBee. Ứng dụng sẽ cho phép bạn scan và save tài liệu dưới dạng PDF.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom