Nhanh tay tải ngay 8 ứng dụng và trò chơi trị giá 16 USD đang được miễn phí trên App Store (30/06/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5851 #1

Hôm nay có khá nhiều ứng dụng thú vị được miễn phí trên App Store, mời các bạn xem thêm trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản
‎Raven: Photo Scanner
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ những bức tranh vẽ thủ công thành dạng kỹ thuật số với chất lượng khá tốt, ngoài ra bạn còn có thể thêm các khung với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt khác nhau.


‎PhotoTangler Collage Maker
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng pha trộn hình ảnh độc đáo dành cho điện thoại di động. Những bức ảnh của bạn giờ đây được hòa trộn khéo léo với nhau trong cùng một khung ảnh, tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.


‎Locker Pro - Password Manager
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý và lưu trữ tài khoản / mật khẩu của các dịch vụ trực tuyến hoặc mạng xã hội, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng mà không sợ ai khác phát hiện ra.


‎Batch Convert
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng chuyển đổi định dạng đa năng, cho phép người dùng convert những tấm ảnh Live thành Video, GIFs và ngược lại. Ngoài ra, còn có thể thêm hiệu ứng hoặc chỉnh sửa nhanh mà không cần chuyển đổi qua ứng dụng khác.


‎ImageGet - Downloader From Web
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại.


‎Feelca T
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Có rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có để bạn lựa chọn.


‎after FOCUS+
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Có lẽ đây là ứng dụng cực kỳ hữu ích với các thiết bị iPhone đời thấp, mang đến cho bạn những tấm ảnh ưng ý với chế độ xóa phông là Auto và Manual (thủ công bằng tay), tùy vào độ khó và chi tiết của bức ảnh mà bạn tùy chọn phương án sử dụng phù hợp nhất.


‎Relax & Color
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn tìn một thứ gì đó để giải tỏa hoặc thư giãn nhẹ nhàng? Relax & Color hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó với một chức năng khá thú vị là tô màu cho những bức tranh được vẽ phác thảo tùy theo sở thích của bạn.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom