Nhanh tay tải ngay 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 10 USD đang được miễn phí trên App Store (26/06/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6034 #1

Air Dialer Pro (tạo phím tắt cuộc gọi nhanh), Feelca T (chỉnh ảnh theo gam màu lạnh), Asketch (vẽ phác thảo), Lomograph Effect Camera (chụp ảnh kèm hiệu ứng đẹp) cùng một số ứng dụng hấp dẫn khác đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn tham khảo qua và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản
‎‎‎‎‎‎‎Aqueduct 101
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một tựa game giải đó khá thú vị, yêu cầu bạn phải sắp xếp sắp xếp lại các đường ống dẫn để giúp khôi phục lại dòng nước chảy.


‎‎‎‎‎‎‎cat&line
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game khá thú vị và dễ gây nghiện, yêu cầu người chơi phải vẽ đường đi cho chú mèo và giúp nó vượt qua các chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ trên đường đi.


‎‎‎‎‎‎‎PixelMaze
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game dành cho những ai yêu thích thử thách, mặc dù sở hữu thiết kế không quá ấn tượng nhưng độ khó trong mỗi màn chơi lại là điểm tạo ra sức cuốn hút cho PixelMaze.


‎‎‎‎‎‎‎Air Dialer Pro - Fastest Dial Phone Widget
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng một widget tiện ích cuộc gọi, giúp thực hiện các thao tác nhanh hơn mà không cần mở khóa thiết bị hay truy cập vào danh bạ gốc.


‎‎‎‎‎‎‎Live Convert
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng chuyển đổi định dạng Live Photo thành Video, GIF hoặc ngược lại, thao tác thực hiện khá thuận tiện và nhanh chóng.


‎‎‎‎‎‎‎Feelca T
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Có rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có để bạn lựa chọn.


‎‎‎‎‎‎‎Asketch
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra các bản vẽ và phác thảo trên iPhone / iPad, mặc dù giao diện đơn giản nhưng chính điều đó lại giúp thao tác thực hiện các nét vẽ dễ dàng hơn.


‎‎‎‎‎‎‎Lomograph Effect Camera
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp rất nhiều hiệu ứng có sẵn, được chia thành các chủ đề khác nhau, như màu phim, màu vintage, màu B&W,... Bạn chỉ cần chọn bất kỳ chủ đề nào thấy thích và áp dụng cho bức ảnh của mình.


‎‎‎‎‎‎‎Simple Filter - Photo Effects
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh với nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom