Nhanh tay tải ngay 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 21 USD đang được miễn phí trên App Store (09/8/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3369 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng khá hữu ích dành cho iPhone/iPad, mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


LƯU Ý: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
    (2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) / Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Eraser Pic-Cut Out Background
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) / Đây là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng. Bạn có thể mang đến những cái nhìn cái nhìn ấn tượng cho mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Skywall Pro - HD+ Wallpapers
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) / Ứng dụng do Dev Việt xây dựng và phát triển. Cung cấp cho người dùng hàng trăm tấm ảnh nền với đủ các chủ đề và chất lượng thay đổi tùy theo kích thước màn hình thiết bị đang sử dụng.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Tweety Pro Widgets for Twitter
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) / Kiểm tra dòng thời gian của Twitter ngay trên màn hình khóa hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào một cách nhanh chóng. Tweety Pro sẽ giúp bạn không phải mất thời gian chuyển đổi ứng dụng mà vẫn theo dõi được mọi thứ từ bạn bè của mình.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Magic Call Pro
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) / Một công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Relaxable
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) / Ứng dụng giúp người dùng thư giãn được kết hợp giữa màu sắc và âm thanh nhẹ nhàng. Với cuộc sống bộn bề hiện nay thì bạn nên chuẩn bị sẵn một ứng dụng như Flow để nhanh chóng giải tỏa căng thẳng và những phiền muộn gặp phải trong công việc nhé.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Videc - Any Video Converter
    (2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) / Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào dành cho iPhone, iPad, giao diện người dùng đơn giản và khá dễ sử dụng.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎PicTailor - 长截图 & 带壳截图
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) / Ứng dụng này cho phép bạn chụp ảnh toàn trang trên iPhone, phù hợp với một số công việc cần hiển thị nhiều nội dung của trang web.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Active Voice!
    (4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) / Công cụ giúp bạn sử dụng giọng nói một cách hiệu quả hơn trên các thiết bị iOS, ví dụ như gửi tin nhắn hay email bằng giọng nói, dịch văn bản của bạn sang 32 thứ ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ đầy đủ cho giọng Mỹ và Anh...


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom