Nokia khởi động mùa hè bằng chương trình khuyến mãi “Mở cửa thần kỳ, chào hè Thái Lan”

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1028 #1


Hôm nay, ngày 11 tháng 04 năm 2019 – HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, mang đến chương trình “Mở cửa thần kỳ, chào hè Thái Lan” dành cho những khách hàng mua điện thoại Nokia 8.1, Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus và Nokia 3.1.

Nhằm nâng cao giá trị, lợi ích cho khách hàng cũng như giúp họ có được một mùa hè đầy sôi động và náo nhiệt, thương hiệu Nokia đã có những ưu đãi hấp dẫn và đặc sắc. Cụ thể, từ ngày 15/04/2019 đến ngày 12/05/2019, khi mua các sản phẩm smartphone trên, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay 02 cặp vé du lịch đến xứ sở chùa vàng Thái Lan vào mỗi tuần cũng như là cơ hội trúng thưởng 100% voucher hấp dẫn với các mệnh giá 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng và 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình “Mở cửa thần kỳ, chào hè Thái Lan” lên đến hơn 1 tỷ đồng. Chương trình sẽ được áp dụng trên toàn bộ hệ thống và đại lý của Nokia.

Nokia 8.1, Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus và Nokia 3.1 là những chiếc smartphone đang được chạy hệ điều hành Android 9 Pie nhằm đem lại những trải nghiệm hoàn hảo và tốt nhất cho người dùng. Với những tính năng cải tiến mới trong đời sống hàng ngày thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tiết kiệm thời gian cũng như kéo dài tuổi thọ pin, smartphone Nokia hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất trong những chuyến đi trong mùa hè này.

Ông Kyler Tan – Giám đốc HMD Global tại Việt Nam chia sẻ: “Với chương trình khuyến mãi đặc sắc này, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại một mùa hè đầy màu sắc cho người tiêu dùng, giúp họ có thể vừa mua sắm những chiếc smartphone thời thượng, mạnh mẽ vừa có cơ hội du lịch đến Thái Lan giải nhiệt trong mùa hè nóng bức này”.

Nokia 8.1 – Chiếc smartphone đem lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng



Nokia 8.1 là chiếc smartphone sở hữu thiết kế hai tông màu vô cùng độc đáo và các đường cắt kim cương với kiểu dáng liền mạch đem lại cảm giác tinh tế mạnh mẽ - một dáng vẻ sang trọng. Màn hình “khủng” tràn viền lên đến 6.18 inch cho bạn thoải mái lướt web, xem phim, chơi game cực đã mắt với những tín đồ yêu game. Nokia 8.1 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 cho hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Với danh hiệu “Bắt là nét”, Nokia 8.1 sở hữu mặt lưng có bộ đôi lần lượt 12MP/13MP giúp bạn chụp lại những bức hình sắc nét bắt trọn khoảnh khắc đến từng chi tiết. Với công nghệ tăng cường ánh sáng và camera trước 20MP, selfie chuẩn đẹp bất kể ngày đêm.


Nokia 8.1 ra mắt với Android 9 Pie được hỗ trợ mạnh mẽ bởi trí tuệ nhân tạo AI hứa hẹn mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn giúp điện thoại của bạn trở nên nhanh hơn, thông minh hơn và dễ dàng thích nghi hơn trong mọi hoàn cảnh. Thiết bị hiện đang được bán với giá 7.99 triệu đồng.


Nokia 5.1 Plus – Chiếc smartphone với trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh



Nokia 5.1 Plus được sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng hiệu suất vượt trội với thiết kế màn hình tràn viền thời thượng 5.8 inch, đem lại sự hoàn hảo trong việc thỏa thích thực hiện các nhu cầu giải trí như lướt web, xem video và chơi game. Với kích thước mỏng 8mm, máy vô cùng mỏng đem lại cho người dùng cảm giác hài hòa và thoải mái khi cầm trên tay. Bên trong thân máy hoàn hảo của Nokia 5.1 Plus là một cấu hình mạnh mẽ với chipset MediaTek Helio P60 cao cấp được thiết kế dành cho việc chơi game trên mobile một cách dễ dàng và mượt mà.

Tính năng AI cải tiến cho phép chức năng nhận diện khuôn mặt được kích hoạt thông qua công nghệ deep-learning, đồng thời nâng cao chế độ chụp ảnh chân thực của máy. Với ống kính cảm biến chiều sâu và camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP/5MP đảm bảo những khoảnh khắc đặc biệt bên bạn bè và người thân sẽ luôn được ghi lại một cách sống động và hoàn hảo.

Nokia 5.1 Plus hiện được bán với 03 phiên bản màu là Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng với mức giá mới vô cùng “mềm” chỉ 4.290.000 VNĐ

Nokia 6.1 Plus – Chiếc smartphone với thiết kế tai thỏ ấn tượng



Nokia 6.1 Plus với thiết kế màn hình “tai thỏ” thời thượng trong đại gia đình Nokia, phù hợp xu hướng thiết kế các dòng điện thoại cao cấp. Cùng vẻ ngoài thanh tao là chất lượng chuẩn xác, Nokia 6.1 Plus được bảo vệ bởi mặt kính cả trước lẫn sau cùng viền bo cong sang trọng tạo cảm giác hài hòa và thoải mái khi cầm tay. Đằng sau vẻ ngoài thanh tao là nền tảng mới nhất Qualcomm® Snapdragon™ 636 cung cấp một hiệu suất vượt trội, tốc độ xử lý cao hơn 40% những sản phẩm trước đó.

Không những vậy, Nokia 6.1 Plus đã nâng cấp tính năng tiết kiệm pin để người dùng thoả thích sử dụng trong thời gian dài hơn. Dự nâng cấp tính năng sản phẩm sẽ thoã mãn tín đồ chơi game với đồ hoạ “khủng”. Tính năng chụp ảnh của Nokia 6.1 Plus tiên tiến vượt bậc với camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP/5MP cho bạn những hình ảnh xoá phông chuyên nghiệp và camera trước 16MP nhằm đem lại những bức ảnh sắc nét tuyệt vời. Nokia 6.1 Plus với tính năng AI mới sẽ khiến câu chuyện của giới trẻ nên gần gũi hơn với các hiệu ứng mặt nạ 3D hài hước, vui nhộn.

Nokia 6.1 Plus hiện đang được giới trẻ yêu thích với 03 phiên bản màu sắc thời thượng Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng cùng mức giá 5.990.000 VNĐ.

Nokia 3.1 – Chiếc smartphone chuẩn thanh tao, tạo thần thái



Nokia 3.1 là chiếc smartphone được tạo ra bằng sự kết hợp công phu giữa các vật liệu tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh xảo cho thiết kế. Với mục đích giúp người dùng thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay, Nokia 3.1 được trang bị màn hình 5.2 inch HD+ cùng mặt kính cong 2.5D với Corning Gorilla Glass chống xước để giữ máy đẹp lâu hơn và bền bỉ hơn. Được sử dụng vi xử lý 8 nhân MediaTek 6750, số nhân xử lý tăng gấp hai lần, hiệu suất tăng 50% so với phiên bản trước đó giúp chiếc smartphone này sẽ luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực. Máy được trang bị camera sau tự động lấy nét 13MP, Nokia 3.1 hỗ trợ người dùng bắt được những khoảnh khắc ấn tượng. Bên cạnh đó, camera trước với ống kính góc rộng giúp bạn có thể đưa thêm nhiều hơn vào một khung hình selfie.

Nokia 3.1 phiên bản 2GB RAM + 16GB bộ nhớ trong hiện đang có mức giá là 2.890.000đ.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#2
Ngoài logo ra thì chẳng có gì hay ho. Apple samsung và heo quay mì xào mới đáng mua.
Ko phải chê cái gì mà vì tức cho 1 huyền thoại, khi quay lại cũng chẳng có gì khác lạ.
 

vanhuyit

Member
Tham gia
22/4/17
Bài viết
275
Được thích
19
#3
:D không làm nên điều khác biệt giữa 1 rừng Sam, Táo, mì xào , heo vay, opa sky:D:D. nokia 9 phiu diu..
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom