Nvidia công bố Shield Tablet 8-inch sử dụng chip Tegra K1

Boy Milano

Hắc Mỹ Nhân
Tham gia
6/4/14
Bài viết
554
Được thích
734
1298 #1

Sau một thời gian dài chờ đợi, thì ngày hôm qua Nvidia đã chính thức ra mắt máy tính bảng Shield Tablet. Đây là một máy tính bảng hướng đến người dùng là game thủ với một màn hình 8-inch IPS LCD độ phận giải 1920 x 1200 pixel và sử dụng chip mạnh nhất của Nvidia thời điểm hiện tại là Tegra K1.

Với xung nhịp 2.2GHz với hai nhân xử lý CortexA15, thêm vào đó máy tính bảng này được trang bị RAM 2GB và chíp đồ họa Kepler với 192 lõi xử lý. Điều này cho phép Shield Tablet thật sự là một con quái vật trong thị trường máy tính bảng. Với tất cả cấu hình trên, Shield Tablet có thể xuất ra những hình ảnh 4K trên ti vi thông qua cổng miniHDMI hoặc khi stream games bằng GeForce GTX-powered PC thông qua công nghệ Nvidia GameStream.

Thiết bị có camera trước và sau đều là 5MP. Thời lượng PIN của thiết bị cho phép bạn xem video HD liên tục trong 10 giờ và chơi game trong 2-4 giờ tùy thuộc vào cường độ đồ họa của Games.

Bạn có thể mua thêm một tay cầm không dây cho máy tính bảng của mình với giá 59 USD. Tay cầm này có thể kết nói với thiết bị thông qua Wifi hoặc Bluetooth.

Shield Tablet hiện nay có hai phiên bản là 16GB Wifi và 32GB Wifi+LTE. Giá bán cho từng phiên bản lần lược là 299USD và 399USD. Có thể sản phẩm này đến tay người dùng trong tuần tơi ở Mỹ, còn ở những quốc gia khác thì bạn có thể đặt hàng từ bây giờ và đến tháng 8 mới nhận được hàng.

Boy Milano
Techrum.vn
Theo GSM Arena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom