NVIDIA sẽ sản xuất thế hệ GPU tiếp theo dựa trên tiến trình 7nm của Samsung

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
969 #1


Samsung đang cho thấy năng lực của mình trong lĩnh vực sản xuất chip. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã giành được một thắng lợi lớn khi họ đã được Nvidia lựa chọn trong việc sản xuất GPU thế hệ mới.

Theo đó, NVIDA đã xác nhận thế hệ card đồ họa tiếp theo với kiến trúc Ampere sẽ được sản xuất dựa trên quy trình 7nm EUV của Samsung. Thế hệ GPU này sẽ được cho ra mắt vào năm 2020. Đây là một sự thay đổi bất ngờ khi lâu nay, quy trình sản xuất của NVIDIA đều được cung cấp bởi tập đoàn TSMC. Nhiều nguồn tin cho biết, để có được thương vụ này, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đưa ra một mức giá thấp hơn rất nhiều so với TSMC.



Với việc hạ giá như vậy, cho thấy Samsung cực kỳ quyết tâm để có thể mở rộng danh sách các đối tác của mình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên hai thương hiệu này hợp tác với nhau khi mà trước đó, NVIDA đã ứng dụng quy trình sản xuất chip của Samsung lên hai mẫu card đồ họa GeForce GTX 1050 và 1050Ti. Hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại một thế hệ card RTX mạnh mẽ và hiệu quả hơn trong năm sau.

Xem thêm:


Theo Sammobile
 
Top Bottom