OnePlus âm thầm xóa các đánh giá tiêu cực trên trang web bán hàng của mình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4226 #1


Khi đã có quá nhiều sự cạnh tranh, việc để lại ấn tượng tốt trong mắt của khách hàng sẽ giúp các nhà sản xuất bán được nhiều sản phẩm hơn. Vi vậy, không ít nhà sản xuất đã làm mọi cách để "gian lận" và ẩn đi những đánh giá tiêu cực về sản phẩm của mình. Mới đây, OnePlus đã vừa bị phát hiện làm điều tương tự.

Theo một người dùng Reddit có tên là u/ftblwolf cho biết, người dùng này đã để lại một đánh giá khá tiêu cực trên trang bán hàng của OnePlus về mặt kính bảo vệ của OnePlus 6T. Tuy nhiên sau vài ngày, bình luận trên đã bị xóa. Nhiều người dùng Reddit cũng bình luận và cho biết, mình cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Một số người tinh ý đã nhận ra rằng, trang bán hành trực tuyến của OnePlus tại Mỹ và Anh hầu như chỉ hiển thị những bình luận tích cực. Ngoài ra, các bình luận tiêu cực chỉ xuất hiện nhiều trên các sản phẩm cũ, trong khi đó, những đánh giá tiêu cực cho các sản phẩm mới như OnePlus 6T và các phụ kiện gần như không có.

Như vậy có thể thấy, vì một lý do nào đó, OnePlus đã và đang cố tình xóa các bình luận tiêu cực của khách hàng về các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, đây cũng là một việc khá nguy hiểm khi gây ra tác dụng ngược và làm xấu đi hình ảnh của mình.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#3
Mình phàn nàn tren tgdd cg đâu có đăng đâu ban hàng la vậy hết .chi mỗi techrum là dê thương thôi .viết sao thì viết
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom