Ông Nguyễn Tử Quảng đặt mục tiêu "soán ngôi" Samsung tại Việt Nam với Bphone

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3727 #1


Chiều 24/10, trong buổi hội thảo “Đảm bảo an toàn và an ninh mạng trong kỷ nguyên Internet vạn vật (IoT)”. Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ KHCN Chu Ngọc Anh đã tới thăm một số gian hàng triển lãm, trong đó có gian hàng của BKAV.

Tại đây, CEO Nguyễn Tử Quảng - tập đoàn BKAV đã trực tiếp đứng ra giới thiệu sản phẩm của mình với các đại biểu, đa phần tập trung vào chiếc Bphone 3 vừa ra mắt vào tháng 10 vừa qua.



Sau khi giới thiệu về các tính năng mới, cùng những điểm mạnh của chiếc điện thoại thông minh “Made in Vietnam”, ông Nguyễn Tử Quảng lấy ví dụ về việc các công ty điện thoại Trung Quốc đã từng bước đánh bật Samsung tại thị trường nội địa để kỳ vọng về sự phát triển sản phẩm của mình.
Trong cuộc trao đổi ngắn với PV Infonet sau đó về việc muốn “đánh bật” Samsung khỏi thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Tử Quảng tiếp tục nhấn mạnh: “Đây là mục tiêu, chắc chắn là mục tiêu của chúng tôi”.


Với câu hỏi liệu Bkav sẽ cạnh tranh bằng các sản phẩm nào khác hay chỉ với dòng Bphone, ông Quảng nói: “Tất nhiên chúng tôi có chiến lược, trong lúc này đang phải làm rất nhiều phiên bản nữa rồi. Lĩnh vực này rất khốc liệt”.

Tuy vậy ông từ chối tiết lộ doanh số Bphone cho đến thời điểm này, ông cho biết thông tin về doanh số sẽ được công bố sau.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#3
Ủng hộ anh quảng, em yêu anh quảng, ở vn anh quảng là người đầu tiên nghiên cứu ra công nghệ bomb nguyên tử không phóng xạ, con của thần gió có khác
 

Nông

New Member
Tham gia
21/5/18
Bài viết
17
Được thích
4
#4
đợi đúng 5 ngày nữa không mua được bờ phôn 3, chuyển hẳn cho khỏe, đợi chờ lâu bực cả mình.
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#5
Cái biệt danh gắn liền tên tuổi Quảng Nổ quả không sai
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#7
Soán ngôi nổ là thì không sao cả, vì chẳng ai giành đâu :).
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#8
Có chí khí.....nhưng nói thì dễ ,làm được hay ko thì chưa biết được hé hé
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#12
Quảng luyện tới tẩu hỏa nhập ma rồi...... tiếc thật :beat_plaster:
 

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#13
Nói chung là không ai đánh thuế hay phạt tù giấc mơ nên anh cứ mặc sức mà mơ đi. Làm ít nhưng nói thì nhiều đó là lý do tại sao mà anh bị ng đời phỉ báng... đừng than trách người hãy ngẫm lại mình trước tiên.
 

ctpth132

New Member
Tham gia
3/3/14
Bài viết
9
Được thích
4
#14
ông Quảng này sao vẫn thích nổ nhỉ? lo soán ngôi Nokia đi trước đã, thế giới di động còn không vào bán được mà đòi soán ngôi người khác! một người dùng Nokia said.
 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#16
Đặt Bphone, tìm lòi le cả cái thành phố được 1 tiệm ở tuốt luốt trên núi, mà còn chưa chắc có hay không. Đặt Sam, No, Táo, Quê quê bước ra ngõ có, đi ucf có 4, 5 tiệm, đi chợ cũng có 2 tiệm. Trước hăm hở sẽ mua Bphone vì nghe nói không bán qua tgđd mà mở cửa hàng gì gì đó bán trực tiếp tưởng ngon lắm ai dè.., muốn ủng hộ mà thôi, tặc lưỡi mình éo mua thì thằng khác nó mua. Đúng là Như lời đồn - BảoAnh.
 

hienhq

Member
Tham gia
5/9/17
Bài viết
40
Được thích
20
#17
Làm đi, bớt nói. Oppo, Honor, Vivo, Mi ... có tuyên bố vậy không ta? Họ vẫn bán tốt, vẫn có chỗ đứng trên thị trường và vẫn được chấp nhận. Người dùng không ghét Bphone, chỉ ghét nổ. Nói ít thôi, tập trung hoàn thiện sản phẩm, cầu thị và hướng tới người dùng thì sẽ được chấp nhận
 
Tham gia
26/10/18
Bài viết
6
Được thích
0
#20
Thấy nổ thật nhưng cũng ủng hộ ông làm. vì dù sao ông cũng cày cuốc đầu tư nhiều năm nay rồi. cũng mong việt nam có gì đó cho mảng công nghệ di động, thông tin nghe nhìn và mảng công nghệ Radio thông minh
 
Top Bottom