OPPO bán được hơn 100 triệu chiếc smartphone có sạc nhanh VOOC, mời... Pikachu làm đại sứ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1753 #1


Hôm nay, nhà sản xuất smartphone OPPO đã tổ chức một sự kiện có tên là “Super VOOC Flash Charge Day” tại Thượng Hải. Sự kiện này được tạo ra nhằm để kỷ niệm hơn 100 triệu thiết bị được bán ra được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC.

Theo ông Shen Yiren, phó chủ tịch của OPPO cho biết, tiêu chuẩn mới của OPPO đã giúp đỡ rất nhiều người dùng, họ có thể cắm sạc mỗi buổi sáng trước khi đi làm mà vẫn có đủ dung lượng pin, không cần sạc trước khi đi ngủ nữa.


Để đánh dấu con số đáng nhớ và mở đường cho chuẩn sạc Super VOOC mới, OPPO đã khiến nhiều người bất ngờ khi liên hê đươc với The Pokémon Company và "mời" Pikachu làm đại sứ thương hiệu của mình. Tại đây, nhà sản xuất này cũng ra mắt một số sản phẩm khác có hình ảnh của Pikachu như stickers dán, thẻ tag NFC, ốp lưng OPPO R17 Pro và đặc biệt nhất là sạc dự phòng Super VOOC với đầu ra 5V - 10A (tương đương 50W).


Mức giá của sạc dự phòng Super VOOC phiên bản Pikachu được OPPO đưa ra là 60 USD (khoảng 1.4 triệu đồng). Hiện tại, viên pin này chỉ được lên kệ tại một số thị trường nhất định.

Xem thêm:


Công minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Hợp lý mà..Pikachu là Pokemon phát điện
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom