OPPO sẽ giảm sự phụ thuộc vào người nổi tiếng và sẽ đầu tư mạnh hơn vào các sự kiện thể thao

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
838 #1


Sau khi công bố sẽ hợp tác với Giải vô địch quần vợt Wimbledon, mới đây, một nguồn tin đến từ đội ngũ của OPPO đã cho biết, nhà sản xuất smartphone thứ 5 thế giới sẽ có một chút thay đổi trong chiến lược quảng bá vào thời gian tới.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, trong tương lai, OPPO sẽ cố gắng giảm sự phụ thuộc vào các celebrity (người nổi tiếng). Thay vào đó, hãng sẽ chuyển hướng sang các sự kiện thể thao lớn để đẩy mạnh độ nhận diện của thương hiệu.

Tuy nhiên, điều này sẽ không đồng nghĩa với việc OPPO sẽ hoàn toàn "nghỉ chơi" với các celebrity, thay vào đó, chiến lược tiếp thị cũ sẽ vẫn được OPPO sử dụng ở thị trường châu Á, nơi những người nổi tiếng luôn có sức ảnh hưởng.

Vào năm ngoái, OPPO đã xuất xưởng tổng cộng 113 triệu chiếc smartphone với thị phần 8.1% và xếp thứ 5 trên thế giới. Việc đầu tư vào các sự kiện thể thao có thể giúp OPPO có thể tăng tầm ảnh hưởng của mình với nhiều nước trên thế giới, từ đó có thể tiêu thụ được nhiều sản phẩm hơn.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#2
Hà Lộn nay vẫn qc oppo ah, gớm vl
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#3
Đừng phỉ báng họ khi họ thật sự thong minh, có chăng thì nên trách người phụ nữ không biết giữ chồng và các ông ck không biết chung thủy trong cs hôn nhân của chính mình.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom