OPPO tung ảnh smartphone với camera ẩn dưới màn hình chất lừ

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2642 #1

Sau khi góp phần tạo nên xu hướng camera pop-up, OPPO sẽ tiếp tục chứng minh cho làng di động thế giới thấy mức độ sáng tạo không ngừng của mình với 1 chiếc smartphone với camera ẩn hoàn toàn dưới màn hình, điều mà trước đây chỉ thấy trong những bản concept hay các bản vẽ.


Cụ thể, mẫu điện thoại bí ẩn này của OPPO sẽ có camera được nhúng dưới tầm nền hiển thị. Nghĩa là khi không cần sử dụng đến camera, phần này sẽ biến thành nơi hiển thị nội dung mà không gặp bất kì khó khăn gì. Nhìn vào bức ảnh này, chúng ta cũng có thể thấy kích thước của cụm camera ẩn này khá lớn, còn viền màn hình lại cự kì mỏng và 2 cạnh của máy sẽ cong nhẹ khá giống đàn anh OPPO Find X ra mắt vào năm 2018.




Rất có thể, đây cũng là chiếc Find thế hệ mới. Bởi không ít lấn trước đó, OPPO từng chia sẻ rằng dòng Find của họ sẽ luôn mang đến sự khác biệt và không giống bất kì mẫu smartphone nào có trên thị trường.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#2
Thanks bạn, vui quá, smartphone sau này bền hơn, diện tích màn hình full view, ... Ráng thêm pin thể rắn để máy xài 5 ngày mới sạc pin là công nghệ tới đỉnh cao
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom