[PC] Humble Store đang miễn phí bản quyền của Sins of a Solar Empire: Rebellion

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2053 #1

Ở thời điểm hiện tại, trang Humble Store đang có đợt tặng miễn phí bản quyền của Sins of a Solar Empire, một tựa game chiến thuật thời gian thực với bối cảnh viễn tưởng khá là hấp dẫn. Vì chỉ có thể nhận được key kích hoạt game trong vòng 3 ngày cho nên các bạn hãy tranh thủ nhận game ngay trước khi hết hạn nhé.

Rebellion là bản mở rộng với cốt truyện độc lập thuộc series Sins of a Solar Empire, vốn là một tựa game chiến thuật thời gian thực với bối cảnh được xây dựng quanh những cuộc chiến tranh ngoài không gian, và quá trình hình thành của những đế chế hùng hậu nhất trong Thái Dương Hệ. Được ra mắt vào thời điểm giữa năm 2012, Rebellion được các trang game cũng như giới phê bình chuyên môn đánh giá khá cao, nhờ vào gameplay lôi cuốn, cùng những tính năng độc đáo tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của cả series.


Trong Sins of a Solar Empire, nhiệm vụ chính của người chơi chính là xây dựng một đế chế ngoài không gian của riêng họ, đồng thời khám phá những vùng bí ẩn xa xôi của vũ trụ, cũng như tiêu diệt bất kỳ mối hiểm họa nào đe dọa đến sự an toàn của đế chế. Vì là một tựa game chiến thuật thời gian thực, game yêu cầu người chơi phải có những tính toán nhanh chóng cũng như quyết định kịp thời để có thể làm chủ được tình hình và chống đỡ được mọi sự tấn công của kẻ thù.

Ở thời điểm hiện tại cho đến hết 3 ngày kế, người chơi sẽ có thể nhận được key kích hoạt bản quyền game một cách hoàn toàn miễn phí thông qua trang Humble Store và chỉ với một vài thao tác cực kỳ đơn giản mà thôi. Nếu là một fan cứng của dòng game chiến thuật thì bạn không nên bỏ lỡ dịp này đâu.


Trước tiên, bạn cần phải có một tài khoản Humble Store của riêng mình, nếu chưa có thì có thể đăng ký tại đây. Sau khi đăng ký (đăng nhập) thành công, hãy truy cập vào địa chỉ bên dưới để tiến hành nhận game nhé.
Tại cửa sổ trình duyệt, hãy bấm chọn vào mục Get the game, và tiếp đến hãy chọn và mục Get it now, lưu ý là phải bạn đánh dấu vào dòng Subscribe to newsletter thì mới có thể nhận được game nhé.


Chờ vài giây để hệ thống xử lý và sau khi có thông bán Order Complete! thì bạn có thể bấm vào nút Preview your email để nhận key kích hoạt game.


Tại đây, hãy bấm chọn dòng Download Now, và sau đó kéo xuống dưới cùng, bạn sẽ thấy key kích hoạt game. Chọn Redeem để hệ thống tự động chuyển bạn đến trang kích hoạt key của Steam, tại đây bạn chỉ việc đăng nhập vào tài khoản Steam sẵn có và kích hoạt là được.


Lưu ý rằng, thời hạn nhận key chỉ kéo dài đến 1h sáng ngày 19/11 và phải kích hoạt trước 1h sáng ngày 23/11 theo giờ Việt Nam. Hãy tranh thủ nhận game này kẻo lỡ mất dịp này nhé.

 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#3
Cấu hình máy thế nào thì chơi đc thớt ơi, ngại down xong lại ko chơi được mất công quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom