[PC] Tựa game Assassin's Creed: Unity được Ubisoft tặng miễn phí để mọi người có thể tham quan Nhà thờ Đức Bà Paris

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
8586 #1

Như Techrum đã đưa tin, vào ngày 15/4, một vụ cháy đã thiêu rụi phần mái vòm của Nhà thờ Đức Bà tại Paris - một biểu tượng lịch sử hơn 855 năm tuổi khiến cả thế giới vô cùng đau xót. Sau khi ngọn lửa dữ dội được dập tắt, các công tác khắc phục hậu quả vụ cháy cũng như kế hoạch phục dựng và tái tạo lại Nhà thờ Đức Bà tại Paris đã được vạch ra.

Một trong những bản dựng kỹ thuật số có thể được các kiến trúc sư sử dụng để tái tạo và phục dựng Nhà thờ Đức Bà Paris không ai khác chính là tựa game Assassin Creed: Unity của Ubisoft - một tựa game được các nhà phát triển game mô phỏng tỉ mỉ toàn bộ lại cấu trúc bên trong và bên ngoài của Nhà thờ Đức Bà Paris.


Ubisoft - nhà phát triển Assassin Creed: Unity đã rất ủng hộ kế hoạch sử dụng tựa game của họ để tái tạo và phục dựng Nhà thờ Đức Bà Paris. Trong một bài đăng trên trang web chính thức của mình, Ubisoft đã ra tuyên bố họ sẽ quyên góp 500.000 euro (tương đương với hơn 13 tỉ VNĐ) cho công tác tái tạo và phục dựng Nhà thờ Đức Bà Paris. Đồng thời, Ubisoft cũng muốn tất cả mọi người đều được chiêm ngưỡng công trình lịch sử hơn 855 năm tuổi này trước khi bí đám cháy phá hủy nên họ đã quyết định tặng tựa game Assassin Creed: Unity hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nó.


"Khi đám cháy diễn ra vào thứ hai tại Nhà thờ Đức Bà Paris, chúng tôi cùng với mọi người trên khắp thế giới vô cùng đau xót trước sự tàn phá của ngọn lửa. Nhà thờ Đức Bà Paris là một phần không thể thiếu của Paris, một thành phố kết nối sâu sắc với chúng tôi.

Sau sự vụ cháy kinh hoàng vào thứ hai, chúng tôi sẽ quyên góp 500.000 euro để giúp phục hồi và xây dựng lại Nhà thờ. Chúng tôi khuyến khích tất cả các bạn quan tâm và hãy chung tay quyên góp. Ngoài ra, chúng tôi muốn mang đến cho tất cả mọi người cơ hội trải nghiệm sự hùng vĩ và vẻ đẹp của Nhà thờ Đức Bà Paris theo cách tốt nhất mà chúng tôi biết. Trong tuần này, chúng tôi sẽ tặng Assassin Creed: Unity miễn phí trên PC, cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nó.

Chúng tôi hy vọng, với việc làm nhỏ này, chúng tôi có thể mang đến cho mọi người cơ hội để nhận thức rõ giá trị của chúng tôi đối với tác phẩm kiến trúc hoành tráng này."

Nếu bạn muốn tham quan công trình biểu tượng hơn 855 tuổi Nhà thờ Đức Bà Paris thì hãy nhanh tay nhận miễn phí Assassin Creed: Unity thông qua hệ thống Uplay của Ubisoft.


 
Last edited by a moderator:

longtygu

New Member
Tham gia
9/12/17
Bài viết
10
Được thích
2
#2
Seems this is not the store dedicated to your country. Not available for purchase due to geographical restrictions. This/these items may be available in your store. Back to your store
ok i'm fine :)
 
Tham gia
18/7/15
Bài viết
2
Được thích
0
#5
Ước gì trên điện thoại cũng được free như máy tính
 
Top Bottom