[Phim ảnh] Tản mạn về Game of Thrones Season 7 sau khi Episode 3 lên sóng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3167 #1

Tập 3 của phần 7 bộ phim truyền hình Mỹ Game of Thrones (Cuộc Chiến Ngai Vàng) vừa mới lên sóng với một số tình tiết gây cấn hơn. Dĩ nhiên là các bạn nào chưa xem thì cứ xem, và GoT luôn hấp dẫn như thường lệ. Sau đây là một vài cảm nghĩ của mình, và hy vọng các bạn cùng tham gia chia sẻ nhé.

Nhìn binh đoàn của Daenerys Targaryen như kiểu Spartacus, đông nhưng xuất thân từ tầng lớp lao động, nô lệ, trộm cướp,... dưới sự lãnh đạo của những người... không thật sự giỏi về quân sự, trong chiến tranh thì chiến lược và tài cầm quân mới là quan trọng nhất, hoặc lấy thịt đè người, thật là nhiều thịt, như kiểu quân Ba Tư của Xerxes vất vả lắm mới vượt qua được 300 spartans (Phim 300) kỹ chiến thuật thuộc về đỉnh cao của quân sự tại khe núi Thermopylae. Mà vượt được cũng nhờ chú lưng gù Malian Ephialtes phản bội, chứ về quân số thì chưa ăn thua.


Ngẫm chỉ là phim ảnh tiểu thuyết nhưng thực tế cũng không khác mấy, chiến tranh thì không ai muốn nhắc nhưng năm xưa người Đức không cần đông mà vẫn ghê gớm cỡ nào. Đông không phải là ưu thế, trừ khi quá đông... như zombie ấy... He he...

GoT ngày càng hay vì nó không hẳn đi theo mô tuýp hình tượng anh hùng, chưa hẳn là kết thúc có hậu, nhưng nó đưa ra được những bất ngờ, kịch tính hết sức thú vị mà cho dù bạn có thích cái kết quả đó hay không, nó vẫn hút người xem cuốn theo diễn biến và cục diện ở 7 kingdoms...


Dự đoán phe mẹ rồng lộn tèo hết, ở lại Dragonstone cố thủ, trong khi Jon Snow khai thác Dragonglass thì Army of Deaths cùng Knight King tràn tới Dragonstone đưa the great war lên cao trào, tại đây sẽ diễn ra hoặc sẽ bắt đầu cho Season 8, The song of Ice and Fire...

Còn Cersie thì sao? Hmmmmm... mình nghĩ Cersei sẽ do chính chị em Sansa, Arya ám sát với sự trợ giúp của Bran và Baelish... Vì khá rõ ràng là ân oán giữa cá nhân thì thường là sẽ cho tự xử với nhau, còn Daenerys và Jon thì có sứ mạng cao cả hơn, đại ý hệt như phần The Song of Ice and Fire của nhà văn Martin.


Rồi ai làm vua? Chắc phải tới Season 8, vua Robert vẫn còn đứa con rơi, có điều thời của hắn chưa tới mà thôi. Còn bạn thì sao, hãy cùng chia sẻ cảm nghĩ bên dưới nhé. He he...

Bài viết liên quan:
 
Last edited by a moderator:

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
#2
Chờ cảnh Jon Snow xxx Mẹ Dồng :3
 

Hà Kem

Member
Tham gia
20/4/15
Bài viết
89
Được thích
39
#3
jon snow là con của Robert ah.. :v
 

lelus37

Active Member
Tham gia
2/1/15
Bài viết
122
Được thích
79
#5
nhìn kỹ Tyene Sand cũng xinh phết, dự là Bronn sau khi từ Highgarden về biết chuyện sẽ cướp ngục, và dắt ẻm đi đâu đó :haha:
 

tnc141990

New Member
Tham gia
3/8/17
Bài viết
44
Được thích
14
#7
jon snow là con của Robert ah.. :v
sacx... Jon làm gì mà con Robert vậy thím. Robert có 1 đứa con hoang gia đang lưu lạc ấy trong phần trước có nói đến ấy.

nhìn kỹ Tyene Sand cũng xinh phết, dự là Bronn sau khi từ Highgarden về biết chuyện sẽ cướp ngục, và dắt ẻm đi đâu đó :haha:
Tyene trúng độc chắc khó sống rồi. Mà công nhận xinh thật hí hí:beauty::beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom