Phó chủ tịch Microsoft trả lời chất vấn trực tiếp về sự tồn tại của Surface Phone

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2549 #1

Thông tin về sự tồn tại của mẫu Surface Phone với màn hình có thể gập được của Microsoft luôn là đề tài nóng hổi trong cộng đồng công nghệ. Thậm chí các fan đã kêu gọi nhau ký tên yêu cầu Microsoft sản xuất smartphone màn hình gập Surface Phone. Để có thông tin chuân xác hơn về Surface Phone, chúng ta cùng tìm hiểu cuộc phỏng vấn Phó chủ tịch Panos Panay của Microsoft của báo vừa được công bố hôm nay. Panos Panay là phó chủ tịch của tập đoàn Microsoft Devices, bao gồm Xbox, Surface Hub, Microsoft Band, HoloLens và Microsoft Surface.

Trong cuộc phỏng vấn nói trên, người đứng đầu bộ phận Surface đã được hỏi trực tiếp liệu Surface Phone có thực sự tồn tại trong kế hoạch phát triển sản phẩm của Microsoft hay không. Ban đầu, Panos Panay đã rất hào hứng nói về việc thay đổi thiết kế thiết bị nhằm phù hợp hơn với người dùng, rồi việc tạo ra sự chuyển đổi dễ dàng giữa việc sử dụng bút và bàn phím để nhập liệu... Nhưng cuối cùng vị lãnh đạo này đã "thú thật" rằng ông không khẳng định những kế hoạch liên quan tới sản phẩm mới mà Microsoft đang ấp ủ đó bao gồm cả Surface Phone.

Người phỏng vấn tiếp tục nhấn mạnh câu hỏi liệu Microsoft có hướng tới mục tiêu sản xuất một mẫu Surface với thiết kế nhỏ hơn và được trang bị kết nối 4G LTE hay không và Panos đã khẳng định lần nữa rằng các thiết bị Surface tương lai có thể sẽ được sử dụng như một thiết bị liên lạc nhưng không theo cách truyền thống vốn có.

Rất nhiều thông tin trong quá khứ đã cho rằng mặc dù thiết bị Andromeda của Microsoft có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhưng nó sẽ không thể là một mẫu smartphone như truyền thống, đây cũng là điều mà cuộc phỏng vấn đã làm rõ. Như vậy, mẫu thiết bị với màn hình có thể gập được mà Microsoft đang phát triển sẽ không thể thay thế cho vị thế của chiếc smartphone thực thụ hiện nay

Xem thêm:

Theo: MSPoweruser
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#5
Mic nó vừa ra cái surface go, mà lại ra thêm cả smp màn hình gập chả khác gì tự bóp dái mình. Miếng bánh smp bây giờ chia năm xẻ bảy rồi, m$ giờ mới vào thì hơi muộn mất rồi. Mà nói đến smp màn hình gập chính samsung cũng đang ấp ủ chứ không phải mỗi m$ đâu.
 

ioiokkkk

Active Member
Tham gia
3/6/16
Bài viết
136
Được thích
70
#7
Tới đây khả năng điện thoại chỉ là một bộ phận/thành phần cấu thành của Surface Pro/Go/Laptop, sử dụng để liên lạc. Còn đâu để cho SF lo.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom