Phó chủ tịch Samsung chỉ đạo nâng cấp mạnh mẽ chất lượng camera trên Galaxy S10

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1473 #1

Theo báo Korea Herald, Lee Jae-yong - Phó chủ tịch Samsung Electronics đang dành sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề phát triển các tính năng camera cao cấp cho Galaxy S10, với hệ thống triple-camera lần đầu tiên được Samsung trang bị cho Galaxy S series. Theo tin đồn trước đó, một trong số các phiên bản Galaxy S10 mới còn được trang bị tới 4 camera chính (quad-camera). Lee Jae-yong được cho là sẽ gần như chắc chắn trở thành người kế nhiệm vị trí Chủ tịch tập đoàn Samsung từ cha mình là Lee Kun-hee.

Hiện tại, chất lượng camera trên các dòng sản phẩm Galaxy S và Galaxy Note cao cấp của Samsung luôn được đem ra so sánh với những sản phẩm từ đối thủ Apple hay Huawei và thực tế thì Samsung đang có phần hơi yếu thế trong lĩnh vực này. Ngay từ năm ngoái, sau một chuyến đi tới Châu Âu của Phó chủ tịch Lee Jae-yong, Samsung đã tổ chức một buổi thảo luận bàn riêng về việc phát triển camera trên smartphone. Trước đó, khi tới thăm một cửa hàng bán lẻ smartphone ở Châu Âu, Lee Jae-yong đã hỏi chuyện một nhân viên bán hàng và được biết, người nhân viên này yêu thích iPhone hơn một chiếc Galaxy bởi các tính năng camera trên iPhone tốt hơn.

Một quan chức của Samsung chia sẻ: "Vấn đề là ở chỗ người dùng cá nhân cảm thấy như thế nào đối với chất lượng ảnh chụp từ một smartphone Galaxy. Nhiều người cảm thấy thích ảnh chụp từ smartphone Galaxy của Samsung bởi màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, những người khác lại cho rằng chính sự rực rỡ này lại là lý do khiến mắt họ cảm thấy khó chịu." Thực ra thì điều này cũng đã được chỉ ra rất nhiều lần từ các bài đánh giá camera và không khó để nhận định rằng Samsung sẽ tập trung mạnh mẽ vào việc cải thiện khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết trên camera của Galaxy S10.

Galaxy S10 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 20/2 tới đây tại sự kiện Unpacked 2019 và chúng ta hãy cùng kiên nhẫn tới thời điểm đó để được chứng kiến những đổi thay đáng giá trên mẫu flagship mới nhất của Samsung.

Xem thêm:

Theo: SamMobile
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom