Phong cách sáng tạo, làm việc hiệu quả

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
632 #1
Là dòng laptop 2 in 1 chuẩn mực nhất của HP, Pavilion x360 hội tụ cho mình mọi yếu tố về thiết kế, cấu hình, trải nghiệm và giá thành. Từ đó, chiếc laptop này không chỉ giúp cho người sở hữu thể hiện được cá tính riêng của bản thân mà còn đem đến sự ổn định trong quá trình làm việc.


Thiết kế đa dụng hiện đại

Pavilion X360 mang trên mình thiết kế đầy truyền thống của HP với các góc cạnh bo cong mềm mại. Thoạt nhìn, vẻ ngoài này sẽ khiến bạn lầm tưởng rằng thiết kế của máy không có gì khác biệt với thế hệ cũ. Tuy nhiên, cầm trên tay Pavilion x360 bạn mới cảm nhận được sự khác biệt của sản phẩm, máy trở nên mỏng hơn, nhẹ hơn nhưng cũng không kém phần chắc chắn và ổn định.


Với thiết kế nguyên khối, HP Pavilion x360 đã tối giản hóa những con ốc cố định. Nhờ vậy mà người dùng khi trải nghiệm máy sẽ không tìm thấy sự xuất hiện của bất kì con ốc nào, hãng đá giấu đi những con ốc bên dưới đế cao su một cách tinh tế. Từ đó giúp cho HP Pavilion x360 có được sự liền lạc trong thiết kế, gấy ấn tượng với người dùng hơn, nhất là những người yêu thích sự đơn giản.


Màn hình của Pavilion x360 tương đối chắc chắn với các thành phần được ép chặt, mặt trên của màn hình cũng đơn giản với chỉ logo HP sáng bóng nổi bật. Kết nối màn hình với thân máy là hệ thống bản lề đôi quen thuộc. Nhờ vào sự linh hoạt bản lề mà Pavilion x360 có cho mình khả năng xoay lật 360 độ, tạo được nhiều chế độ sử dụng khác nhau.


Hiển nhiên, với bản lề cạnh sau sẽ là nơi dày nhất của Pavilion x360. Ngoại hình của máy cũng được vát mỏng dần từ sau ra trước, giúp cho cảm giác cầm sản phẩm trên tay sẽ mỏng hơn thông số 19.9 mm mà hãng công bố.

Màn hình và âm thanh

Đúng như tên mã của mình, HP Pavilion x360 sở hữu một màn hình cảm ứng có kích thước 14” với độ phân giải FullHD (`1920 x 1080 pixel). Trải nghiệm sơ bộ màn hình này cho chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi và có phần rực rỡ ở những tông màu nóng sáng. Tấm nền IPS tích hợp cũng đem đến góc nhìn rộng hơn, khả năng hiển thị ngoài trời hay môi trường ánh sáng mạnh của Pavilion x360 cũng tốt hơn rất nhiều.


Là một chiếc laptop giải trí đa phương tiện, Pavilion x360 không chỉ được HP đầu tư về màn hình mà còn ở hệ thống âm thanh stereo tích hợp. Âm thanh phát ra tuy chưa thực sự lớn nhưng lại có chiều sâu, bass và mid đều ở mức khá và thể hiện được phần nào âm thanh của từng loại nhạc cụ. Đây là điều mà người dùng có tìm thấy được ở những chiếc laptop cùng phân khúc.

Bàn phím và TouchPad

Với kích thước màn hình 14 inch việc HP Pavilion x360 chỉ được trang bị một bàn phím TKL là điều dể hiểu. Trải nghiệm gõ trên bàn phím này cũng đem lại cảm giác tốt nhớ các phím bấm có kích thước tương đối, đàn hồi tốt cùng layout được bố trí hợp lý.


TouchPad trên Pavilion x360 có kích thước vừa phải, với độ ma sát thấp cùng sự hỗ trợ từ Windows các thao tác đa nhiệm, phóng to, thu nhỏ đều được thực hiện dễ dàng trên bề mặt rê. Đặc biệt, cả bàn phím và chiếu kê tay đều có cho mình tông màu đen huyền ảo, cùng tông màu với bề mặt chiếu kê tay từ đó tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế của sản phẩm.

Hiệu năng ổn định

HP Pavilion x360 được trang bị một cấu hình khá với chip xử lý Intel Core i5-7200U cùng 4GB RAM và 500GB HDD tích hợp. Đây là mức cấu hình khá cơ bản đối với một chiếc laptop có giá xấp xỉ 16 triệu đồng. Tuy nhiên, hiệu năng của máy sẽ đẹm đến cho người dùng sự hài lòng trong công việc chứ không chỉ đơn thuần là những tác vụ giải trí. Chi tiết hơn về cấu hình của sản phẩm bạn đọc có thể theo dõi qua thông số dưới đây:

 

lydopzai

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#3
Dòng 2 trong 1 này có vẻ phù hợp với mí bạn nữ nhỉ
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
#4
Chuẩn rồi bác, thấy mấy bạn gái thường thích Laptop có màn hình cảm ứng hơn Laptop thường, có lẽ do thói quen dùng smartphone
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#5
Nam xài cũng ngon mà mấy bác, mấy con này xài tiện, đặc biệt là những lúc mệt mỏi buổi tối muốn nằm làm việc hay xem phim giải trí thì kiểu thiết 2 trong 1 màn hình cảm ứng lật xoay 360 độ này lại cực kỳ tiện lợi hơn hẳn laptop truyền thống
 

lydopzai

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#6
Oh, mình cũng đang lăn tăn ko biết nên mua Laptop thường hay truyền thống mà nghe bác nói vậy cũng thấy thích thích, chắc sắm 2 trong 1 luôn. Mà máy này có dùng bút vẽ được không mấy bác
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#7
Được bác, dòng này tương thích với bút HP pen hỗ trợ cả cảm ứng lực nên viết vẽ đậm lợt được theo lực nhấn như dùng bút thật trên giấy cũng khá thích
 

lydopzai

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#8
Vậy thì ngon rồi mà máy bán có kèm sẵn bút không bác
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
#9
Bản 11,6 inch thì có kèm bút sẵn, bản 14 thì phải mua bút riêng á bác
 

lydopzai

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#10
Nếu mua bút thì giá bao nhiêu mấy bác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom