PlayStation thể hiện độ "thâm thúy" của mình khi "troll" Nintendo Switch ngay trước ngày ra mắt

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2852 #1

Hôm qua (03/03) chính là ngày mà Nintendo Switch chính thức ra mắt toàn cầu, cũng chính là ngày dành cho những tín đồ yêu thích các dòng máy chơi game Nintendo. Thế nhưng, trước ngày Nintendo Switch ra mắt, PlayStation đã có động thái giảm giá sản phẩm của mình cùng với những câu nói vô cùng "thâm thúy" với mục đích "troll" Nintendo.


Đoạn Tweet bên trên xuất phát từ chi nhánh thuộc nước Ý của PlayStation. Như các bạn có thể thấy, màu nền của ô vuông bên trái cũng như màu font chữ đều khớp với màu đến từ thiết kế logo của Nintendo Switch. Không những thế, nội dung của tấm ảnh này cũng không kém phần "thâm thúy".


"Ngày mai chính là một ngày đặc biệt dành cho giới chơi game. PS4 sẽ là của bạn chỉ mới mức giá 199.99 Euro"
Động thái giảm giá sản phẩm PS4 của PlayStation đúng ngay ngày ra mắt Nintendo Switch, được cho nhằm cạnh tranh trực tiếp với Nintendo. Theo đó, hành động này từ PS4 có thể gián tiếp ảnh hưởng xấu đến doanh thu mở màng của Nintendo Switch. Chưa dừng lại ở đó, cũng trong cùng ngày, trang Twitter của PlayStation UK đã công khai chúc mừng Nintendo UK với nội dung "WOW! Chúc mừng NintendoUK! Cho dù là cuối tuần này các bạn có ý định đi du ngoạn ở đâu, thì quả thực đúng là một thời điểm thích hợp để chơi game!"


Tuy nhiên, nếu các bạn để ý thì tấm ảnh nền được đăng cùng với bài Tweet đó chính là ảnh screenshot từ game Horizon: Zero Dawn, một tựa game trên hệ máy PS4 của PlayStation.

Dù là thế, nếu các bạn là "fan cứng" của dòng game Zelda của Nintendo thì không nên bỏ qua phiên bản Breath of the Wild được đánh giá là hay nhất trong tất cả những phiên bản của Zelda trên hệ máy Nintendo này đâu.

Xem thêm:
Nguồn: Fraghero
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom