PUBG cập nhật Map băng tuyết Vikendi, game thủ PUBG Mobile cũng sắp được trải nghiệm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
6484 #1

Vào ngày thứ Sáu vừa qua, trong lễ trao giải The Game Awards 2018, Bluehole đã tung ra một video giới thiệu nhanh bản đồ mới của PUBG. Theo đó, bản đồ này có tên là Vikendi, được lấy bối cảnh tại Đông Âu, đưa người chơi đến với một vùng đất có những thành phố bỏ hoang bị bao phủ bởi tuyết, đem đến một cảm giác hoàn toàn mới và độc đáo cho người chơi.


Đây là bản đồ có diện tích 6 km x 6 km đầu tiên của PUBG (to hơn bản đồ Sanhok nhưng lại nhỏ hơn bản đồ gốc Erangel). Nhưng điều quan trọng hơn là, Bluehole đã bổ sung thêm cho bản đồ Vikendi rất nhiều các mối nguy hiểm mới vào môi trường như: sông và hồ đóng băng có thể khiến người chơi mất kiểm soát nếu họ không lái xe cẩn thận khi đi vào đây hoặc những khu rừng rậm rạp và chật cứng cây cối hơn các bản đồ khác.

Và dĩ nhiên, bản đồ Vikendi được bao phủ bởi tuyết cho nên mọi hành động của người chơi sẽ được in dấu chân lên trên tuyết. Điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng phát hiện hành tung của kẻ thủ hơn, tuy nhiên, người chơi cũng phải chú ý tới dấu chân do chính mình tạo ra nếu không muốn bị kẻ thủ săn đuổi.

Ngoài ra, Bluehole cũng không quên bổ sung thêm những chiếc xe trượt tuyết giúp người chơi di chuyển nhanh hơn trên bản đồ tuyết Vikendi. Những chiếc xe máy sẽ được thay thế toàn bộ bằng những chiếc xe trượt tuyết nhỏ gọn và dễ dàng điều khiển hơn. Đặc biệt, người chơi sẽ không phải lo lắng khi di chuyển bởi vì những chiếc xe trượt tuyết này an toàn hơn rất nhiều những chiếc xe máy hai, ba bánh trên các bản đồ trước.

Ngay sau khi được tiết lộ tại lễ trao giải The Game Awards 2018, Bluehole đã nhanh chóng cập nhật bản đồ tuyết Vikendi lên máy chủ Test Server của PUBG. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trước bản đồ tuyết Vikendi với điều kiện là bạn đã sở hữu PUBG và đã tải bản Test Server của PUBG. Nếu chưa biết các tải Test Server của PUBG, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của Techrum:

B1: Vào mục Library trên Steam của bạn

B2: Nếu bạn đã sở hữu PUBG, trong mục Library của bạn sẽ xuất hiện 2 phiên bản khác của PUBG là Test Server và Experimental Server. Bạn chọn Test Server và tải xuống.

B3: Dung lượng của Test Server sẽ ngang bằng dung lượng của PUBG gốc (ở đây của mình là 23 GB), bây giờ bạn chỉ cần đợi Test Server tải về và chơi bình thường thôi.

Một số hình ảnh của bản đồ tuyết Vikendi Techrum đã có dịp trải nghiệm:






Còn đối với những bạn nào đang chơi PUBG Mobile thì các bạn cũng không phải đợi lâu nữa đâu vì theo một số nguồn tin thì Tencent đang gấp rút chuẩn bị tung ra bản đồ tuyết Vikendi trên PUBG Mobile. Hiện đã có một số server của PUBG Mobile Trung Quốc đã cho phép người chơi tải và trải nghiệm bản đồ tuyết Vikendi, tuy nhiên sẽ cần một thời gian nữa để Tencent hoàn thành những khâu cuối để chính thức tung bản đồ tuyết Vikendi lên PUBG Mobile.






Trong thời gian tới, Techrum sẽ đưa thông tin sớm nhất có thể nếu PUBG Mobile ra mắt bản đồ tuyết Vikendi.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom