PUBG Mobile Việt Nam ra mắt Website chính thức kèm theo yêu cầu khai báo Tên Thật và CMND

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
13853 #1

Như Techrum đã đưa tin, sau nhiều thông tin đồn đoán thì vào ngày 13 tháng 11 vừa qua, Tencent đã chính thức thông báo rằng tựa game sinh tồn bom tấn PUBG Mobile sẽ chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG. Kèm theo thông báo là PUBG Mobile sẽ có server riêng cho Việt Nam và được cập nhật thêm giao diện Tiếng Việt 100%.

Không lâu sau, vào ngày hôm qua thì bên phía VNG đã mở một trang Website chính thức của PUBG Mobile Việt Nam thông qua hệ thống Zing.vn với thông báo "Ra mắt PUBG Mobile phiên bản Việt Nam" và một bản "thỏa thuận người dùng" cho game thủ Việt Nam nắm bắt thông tin một cách rõ ràng hơn.


"PUBG MOBILE VNG ("Sản Phẩm") là tên gọi chính thức của trò chơi điện tử được phát hành duy nhất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Nội Dung Số Nguyên Bảo (“NB”). Công ty TNHH Nội Dung Số Nguyên Bảo đã ký hợp đồng với công ty VNG để sử dụng hệ thống quản lý người chơi và thanh toán của công ty VNG.

PUBG MOBILE VNG: Là trò chơi điện tử trên mạng dành cho người từ đủ 18 (mười tám) tuổi trở lên (18+); theo quy định của pháp luật Việt Nam, trường hợp Bạn chưa đủ 18 (mười tám) tuổi, Bạn không được phép sử dụng Sản Phẩm này."


Tuy nhiên điều đáng chú ý trong phần thỏa thuận này là mục "Thu thập, Sử dụng và Bảo vệ thông tin khách hàng". Ngay trong đề mục đầu, phần này đã nhấn mạnh rõ yêu cầu người chơi phải làm những gì để có thể trải nghiệm PUBG Mobile khi game về Việt Nam.

Thỏa thuận người dùng ghi rõ:


Như vậy, theo mục "Thu Thập, Sử Dụng & Bảo Vệ Thông Tin Khách Hàng" thì trong tương lai, nếu game thủ muốn tạo tài khoản trong PUBG Mobile và trải nghiệm PUBG Mobile thì game thủ sẽ phải khai báo rõ ràng "Tên tuổi, Ngày tháng năm sinh, CMND hoặc Hộ chiếu... cùng nhiều thông tin quan trọng khác" cho phía VNG. Nếu không cung cấp đủ hoặc cung cấp sai thông tin, VNG có quyền từ chối cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn nội dung game.


Thoạt nhìn thì nhiều người có thể cảm thấy điều này bất tiện khi phải trải qua thêm một bước nữa để trải nghiệm game nhưng nếu nhìn sâu vào vấn đề game thủ hoàn toàn có thể thấy lợi ích trong đó. Theo đó khi tài khoản gắn liền với tên thật cũng như CMND thì việc sử dụng công cụ Hack/Cheat nếu bị phát hiện chắc chắn sẽ phải đón nhận hậu quả liên đới đến bên ngoài, từ đó sẽ giới hạn hành vi gian lận của người chơi tốt hơn.


Ngoài ra, "thỏa thuận người dùng" còn có mục "Hành Vi Vi Phạm & Biện Pháp Xử Lý" nêu ra các hành vi mà game thủ không được vi phạm trong game như: Lợi dụng việc sử dụng Trò Chơi, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, Hack - gian lận trong game,v.v...Nếu game thủ mà vi phạm những hành vi nêu trên thì game thủ sẽ phải chịu rất nhiều hình phạt khác nhau từ nhẹ đến nặng.

Hành Vi Vi Phạm & Biện Pháp Xử Lý ghi rõ:


Nếu vi phạm, game thủ sẽ phải chịu:


Có lẽ, bản "thỏa thuận người dùng" này của VNG như một lời thông báo đến toàn thể game thủ Việt Nam và những quy định khi chơi PUBG Mobile Việt Nam. Cũng như là một lời "răn đe" gửi tới những game thủ có ý định sử dụng Hack/Cheat trong tương lai. Tất nhiên đây mới chỉ là "lý thuyết" và lợi ích của nó có hay không chúng ta vẫn sẽ phải chờ một thời gian nữa để PUBG Mobile chính thức cập bến Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về bản thỏa thuận người dùng này, game thủ có thể truy cập tại đây:
Tham khảo Gamehub
 
Last edited by a moderator:

840014

Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
64
Được thích
19
#3
Khó mà xác nhận đc chính xác cmnd đc
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#4
chơi bản quốc tế cho lành :angry::doubt::doubt:
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#5
Biết ngay mà, mấy bác đang kiểm soát chặt đây
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#6
điều 4.4 đọc như kiểu lấy từ game VLTK Mobile ra ấy nhể.
Mà sau này có phiên bản VN thì PB quốc tế còn không, 2 cái sẽ nhập là 1 hay 2 cái sẽ tách riêng. Cái đấy mới quan trọng :sweat::sweat:
 
Tham gia
22/4/17
Bài viết
275
Được thích
19
#8
:ah::ah::ah: !!! Kiểu gì cũng như Kotexx ... thấm hút nhanh.
 

CNXX

Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
46
Được thích
4
#9
lại thằng vina gâu!! hút máu lại còn bày đặt CMND.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom