[QC] Nox Sercurity - Ứng dụng giúp quét và diệt virus toàn diện dành cho điện thoại Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6223 #1

Không chỉ đơn thuần là thiết bị nghe gọi hay nhắn tin, những chiếc smartphone hiện nay còn được sử dụng như một công cụ hỗ trợ giao dịch trực tuyến và lưu trữ nhiều thông tin cá nhân của người dùng. Do đó, việc cài đặt các ứng dụng bảo vệ toàn diện như Nox Sercurity chắc chắn sẽ giúp cho "dế yêu" của bạn an toàn hơn.

Tải về Nox Sercurity:


Giới thiệu về Nox Sercyrity

Nox Security là một sản phẩm khác đến từ nhà phát triển Nox Ltd, hỗ trợ người dùng bảo vệ toàn diện cho chiếc smartphone của mình với các tính năng ưu việt. Bao gồm quét virus, ngăn chặn mã độc, tối ưu hóa thông báo, bảo vệ theo thời gian thực, khóa app, bảo vệ tệp tin, loại bỏ file rác, tối ưu hóa bộ nhớ RAM, tiết kiệm pin, làm mát CPU và dọn dẹp các ứng dụng mạng xã hội như WhatsApp, Line v.v... trên thiết bị Android.


Một số điểm nổi bật của Nox Sercurity:
  • Bảo vệ điện thoại khỏi virus và các phần mềm độc hại
  • Chặn tin nhắn / cuộc gọi spam gây phiền nhiễu
  • Bảo mật tuyệt đối quyền riêng tư
  • Bảo vệ điện thoại khỏi các cuộc tấn công mạng (nhất là khi sử dụng ở nơi công cộng)
  • Dọn sạch file rác, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc điện thoại
  • Phát hiện ứng dụng đang sử dụng quá nhiều pin
Trước đây mình từng chia sẻ một công cụ khác cũng đến từ nhà phát triển Nox Ltd có tên gọi là Nox Cleaner, nhưng nếu so sánh chức năng hỗ trợ với Nox Sercurity thì hoàn toàn khác nhau.

Nox Cleaner thiên về cải thiện hiệu suất và tăng tốc dành cho điện thoại Android với các tiện ích như dọn dẹp file rác sau thời gian sử dụng, tối ưu hóa CPU, giải phóng bộ nhớ đệm giúp hạn chế tình trạng vi xử lý bị quá nhiệt, giải phóng lượng RAM đang bị chiếm dụng bởi các tác vụ không cần thiết, hỗ trợ quản lý hình ảnh lưu trữ hay ứng dụng cài đặt trên thiết bị...

Mặc dù Nox Sercurity cũng được tích hợp một số công cụ tương tự nhưng sẽ tập trung vào hai chức năng chính là quét và diệt virus do Antiy Labs cung cấp (*), hỗ trợ quét sâu hơn, thường xuyên cập nhật gói dữ liệu virus mới cho ứng dụng giúp tạo nên một lớp bảo vệ toàn diện, ngăn chặn các mối nguy hại tiềm ẩn trên internet khi truy cập bằng điện thoại di động.


(*) Antiy Labs là một công ty chuyên cung cấp giải pháp và công cụ chống virus nổi tiếng, sở hữu cơ sở dữ liệu về bảo mật khổng lồ với mục đích ngăn chặn hiệu quả hơn 170.000 kiểu Spyware, Trojan, keylogger, backdoor, worm và các phương thức tấn công khác.

Các tính năng chính của NoxCleaner:

Bảo vệ điện thoại: Nox Security cung cấp khả năng bảo vệ tốt nhất cho thiết bị Android, tránh khỏi các mối nguy hiểm trên internet như virus, phần mềm gián điệp, mã độc, tin tặc, lừa đảo v.v...


Chặn thông báo hiệu quả: Với trình quản lý và dọn dẹp thông báo mạnh mẽ, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để chặn hoặc xóa thông báo không mong muốn, tránh bị làm phiền bởi các thông báo lặp lại nhiều lần hoặc thường xuyên spam thông báo trên thiết bị.


Bảo vệ thời gian thực: Khả năng bảo vệ toàn diện không chỉ đến từ các tính năng cụ thể (yêu cầu người dùng phải kích hoạt nếu muốn sử dụng), Nox Sercurity có thể giám sát thiết bị theo thời gian thực giúp chống phần mềm độc hại, virus, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, lừa đảo, mã độc hay phần mềm độc hại. Ngoài ra, cũng nhanh chóng phát hiện và loại bỏ file chứa virus hiệu quả nhất.

Dễ dàng mã hóa và giải mã tập tin: Với tính năng mã khóa, bạn có thể giữ cho các tệp dữ liệu trên thiết bị luôn trong trạng thái an toàn (bao gồm hình ảnh, video, ứng dụng văn phòng) và tránh bị người khác xem được khi chưa có sự đồng ý từ bạn.


An toàn sử dụng với WiFi công cộng: Tính năng này giúp kiểm tra độ an toàn của mạng WiFi đang sử dụng, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư không bị rò rỉ khi kết nối internet.


Chặn cuộc gọi làm phiền: Nếu bạn cảm thấy những cuộc gọi quảng cáo bán hàng gây phiền phức thì chỉ cần mở Nox Sercurity, sau đó thiết lập số điện thoại bạn không muốn nghe hoặc số ngoài danh bạ vào danh sách đen là xong.

Dọn rác giải phóng bộ nhớ, tăng tốc điện thoại: Chỉ với một cú chạm, bạn có thể giúp cho thiết bị của mình có thêm nhiều bộ nhớ trống để lưu trữ nhờ khả năng dọn sạch file rác mà không bị nhầm lẫn với tệp hệ thống.


Siêu tiết kiệm Pin: Tính năng siêu tiết kiệm pin của Nox Security sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin và tiết kiệm năng lượng bằng cách nhanh chóng phát hiện và tắt các ứng dụng tiêu hao pin đang chạy ngầm, giúp bạn có thêm nhiều thời gian hơn để làm việc hoặc giải trí trên chiếc smartphone của mình.


Trong quá trình trải nghiệm bạn có thể đề xuất ý kiến cải thiện hay cần giải đáp thắc mắc về ứng dụng vui lòng liên hệ trực tiếp trên Fanpage Nox Sercurity hoặc hòm thư hỗ trợ [email protected] nhé.

TECHRUM.VN / NHÀ TÀI TRỢ: NOX LTD

Bài viết liên quan:
 
Sửa lần cuối:

VN24h

New Member
Tham gia
12/5/19
Bài viết
8
Được thích
5
#2
Một sản phẩm đòi hỏi sự uy tín để người dùng tin tưởng và sử dụng nhưng lại ko có website để giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm của mình?
Bản thân mình thấy hơi mơ hồ
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Một sản phẩm đòi hỏi sự uy tín để người dùng tin tưởng và sử dụng nhưng lại ko có website để giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm của mình?
Bản thân mình thấy hơi mơ hồ
Mình cũng nghĩ tương tự, mặc dù biết là một sản phẩm khác của BigNox nhưng nếu có thêm landing page riêng giới thiệu chức năng các thứ sẽ ngon hơn :)
 

buctrongnguoi

Active Member
Tham gia
13/5/18
Bài viết
128
Được thích
25
#4
Phần mềm diệt virus trên Android hay nói chung là trên smartphone cho dù thế nào.Tất cả đều là tải về diệt cho vui chứ ko hề phát huy công dụng.Mình dùng smartphone mấy năm nay.Chưa bao giờ động đêm cái gọi là diệt virus.Cài vào thêm nặng,rác máy ra.
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#5
Theo mình ko nên quảng cáo cho ứng dụng này, tụi China thì không thể tin tưởng được, nó chỉ được cái mác giao diện đẹp ngoài ra thì khó nói trước điều gì.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#6
Theo mình ko nên quảng cáo cho ứng dụng này, tụi China thì không thể tin tưởng được, nó chỉ được cái mác giao diện đẹp ngoài ra thì khó nói trước điều gì.
Bài viết này đang có qc... không có $$ thì 4r sống làm sao!
-Đen không Vâu-
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom