Razer ra mắt Viper, chú chuột gaming có tốc độ phản hồi "nhanh như chớp" nhờ sáng chế switch quang học mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
5394 #1

Razer không chỉ là một trong những thương hiệu sản xuất gaming gear nổi tiếng nhất thế giới mà còn là nhà cải tiếng phần cứng hàng đầu. Sản phẩm mới nhất của hãng, Razer Viper cũng không ngoại lệ. Được công bố vào ngày hôm qua, 1/8, với thiết kế nhắm đến đối tượng các game thủ Esports chuyên nghiệp, chú chuột gaming mới này hứa hẹn sẽ mang lại tốc độ phản hổi "nhanh như chớp".

Chìa khóa giúp tốc độ của Razer Viper nhanh đến thế là do sáng chế "switch quang học" mới của hãng. Theo Razer, chú chuột này nhanh gấp ba lần so với switch cơ như thông thường. Switch cơ thông thường gửi tín hiệu điện thông qua tiếp xúc vật lý, tạo ra hiện tượng bật lại khi nhấn. Điều này dẫn đến việc nhiều tín hiệu được PC phát hiện - nhiều lần nhấn hơn so với thực tế bạn đã thực hiện (hay còn gọi là lỗi double click). Thông thường để khắc phục vấn đề này các nhà sản xuất thường tạo ra phần mềm gỡ lỗi, cố gắng chặn bất kỳ tín hiệu bổ sung nào, tuy nhiên điều này có thể gây ra thời gian phản hồi chậm hơn.


Switch quang học của Razer Viper loại bỏ hoàn toàn vấn đề này bằng cách tránh tiếp xúc vật lý. Khi bạn nhấn chuột, màn trập chuyển đổi sẽ mở ra để cho chùm ánh sáng hồng ngoại đi qua nhằm gửi tín hiệu nhấn chuột của bạn đến PC. Điều này giúp tín hiệu từ chuột gửi đến PC ngay lập tức và giúp Razer Viper có tốc độ phản hồi siêu nhanh.

Switch quang học cũng đảm bảo độ bền được cải thiện, với Razer Viper có tuổi thọ lên tới 70 triệu lần nhấp chuột, giúp người dùng thoải mái hơn trong việc sử dụng. Cáp chuột Razer™ Speedflex mới hứa hẹn sẽ giảm ma sát và giảm thiểu lực kéo giúp người dùng đỡ vướng víu trong thời gian sử dụng. Và tin tốt cho các game thủ là fan hâm mộ của các dòng game FPS vì đây là con chuột nhẹ nhất của Razer. Chỉ nặng 69g, Viper nhẹ tựa một chiếc lông hồng. Con chuột đã được thử nghiệm với các game thủ CS:GO chuyên nghiệp và họ cho biết rằng nó cảm thấy mượt mà và nhanh hơn.


Alvin Cheung - phó chủ tịch cấp cao của đơn vị kinh doanh thiết bị ngoại vi của Razer cho biết, "Razer Viper là sản phẩm của sự hợp tác với một số game thủ Esports chuyên nghiệp giỏi nhất của Team Razer. Với switch quang học và cảm biến 5G dẫn đầu thị trường của Razer trong một con chuột siêu nhẹ , Viper mang lại độ chính xác và kiểm soát hiệu suất cao, rất cần thiết để thành công trong bất kỳ tựa game cạnh tranh nào hiện nay."


Thông số kỹ thuật của Razer Viper càng chứng minh điều đó rõ hơn, con chuột này có 8 nút có thể lập trình cho phép lưu trữ DPI ngay trên chuột, cũng như cảm biến 5G nổi tiếng của Razer, có 16.000 DPI, cho độ chính xác lên đến 99,4% và theo dõi ở tốc độ 450 inch mỗi giây. Razer Viper hiện được bán với giá 79,99 USD (tương đương 1,8 triệu VNĐ) thông qua trang web chính thức của Razer, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo ở link mà Techrum để dưới đây:


 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Giá thốn gê :D
 

nhjeupro11

Active Member
Tham gia
20/2/16
Bài viết
115
Được thích
39
#4
Về VN thì xác định trên 2 củ :p
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom