Realme 3 giá 4 triệu chơi Liên Quân Mobile, Asphalt 8 có ngon không?

Tham gia
12/4/19
Bài viết
31
Được thích
0
700 #1
Realme 3 là chiếc smartphone thuộc thương hiệu mới của OPPO có giá chưa tới 4 triệu đồng, tuy nhiên máy được trang bị cấu hình khá ổn và được đánh giá ngang "cơ" với các sản phẩm trong phân khúc tầm trung. Vậy hiệu năng của Realme 3 mạnh tới đâu? Và có "cân" được các tự game nổi tiếng như Liên Quân Mobile, Asphalt 8 hay không?

Realme 3 được trang bị vi xử lý Helio P60, đi kèm RAM 3 GB + ROM 32 GB. Đây được xem là cấu hình lý tưởng của một chiếc smartphone giá rẻ chưa đầy 4 triệu đồng.



Qua trải nghiệm thực tế trong 2 tựa game là Liên Quân Mobile và Asphalt 8, Realme 3 có tốc độ tải game nhanh. Trong suốt quá trình chơi, đôi khi xảy ra tình trạng giảm khung hình (FPS) nhưng phần lớn trải nghiệm đều ổn.

Nếu đánh giá một cách công tâm thì Realme 3 hoàn toàn có thể giúp bạn chơi được các tựa game hot hiện nay. Tuy nhiên, để chơi cho "đã", cho "sướng tay" thì vẫn chưa đủ, tất nhiên đây chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ, phổ thông nên chúng ta không nên yêu cầu quá cao.



Còn đối với các tác vụ cơ bản hàng ngày như duyệt web, xem phim độ phân giải cao, truy cập mạng xã hội... thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Realme 3, mọi thứ đều được xử lý trơn tru và hoàn toàn không xảy ra tình trạng đứng máy hay chậm chạp trong quá trình sử dụng.

Ngoài điểm nhấn về cấu hình, Realme 3 còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bóng bẩy với mặt lưng đổi sắc, kích thước màn hình 6,22 inch, tỷ lệ tối ưu màn lên đến 88,3%, khung viền mỏng 2,05 mm. Thiết bị sở hữu con chip MediaTek Helio P60, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 128 GB.

Thế hệ smartphone mới của Realme được trang bị camera kép, trong đó một camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.8 và một camera phụ 2 MP. Camera selfie có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0.



Máy chạy trên nền Android 9.0, tùy biến theo giao diện Color OS 6.0. Model này có viên pin dung lượng 4.230 mAh. Ngoài cảm biến vân tay phía sau, Realme 3 còn được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt.

Tại thị trường Ấn Độ, ngay trong ngày mở bán đã có 210.000 máy Realme 3 được bán và chỉ 3 tuần sau, con số này đã là hơn 500.000. Đại diện nhà sản xuất cho biết hãng hy vọng con số này sẽ còn lớn hơn tại Việt Nam.

Realme 3 sẽ lên kệ chính thức tại Việt Nam vào ngày 13/4 với giá 3,99 triệu đồng, đi kèm chương trình trả góp 0% lãi suất khi đặt trước và quà tặng là tai nghe thể thao thời trang.



Trên đây là phần đánh giá hiệu năng Realme 3, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về chiếc điện thoại này, từ đó có cho mình sự lựa chọn tốt nhất!
 
Top Bottom