Realme 3 lộ thông tin cấu hình trước thềm sự kiện ra mắt, sẽ có thêm phiên bản Realme 3 Pro

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1523 #1


Sự kiện ra mắt Realme 3 sẽ được diễn ra vào ngày 4 tháng 3. Mới đây, một vài thông tin về cấu hình của chiếc máy đã được rò rỉ trên internet. Cũng trong sự kiện giới thiệu sắp đến, sẽ có đến hai chiếc Realme 3 được giới thiệu.

Mới đây, Flipkart - một trang thương mại điện tử ở Ấn Độ đã thiết lập một trang đích cho chiếc Realme 3 ở website của mình. Những bức ảnh này xác nhận những thống số cấu hình nổi bật của chiếc máy giá rẻ này. Trước đó, nhiều nguồn tin đã xác nhận con chip trên Realme 3 sẽ là Helio P70. Theo những bức ảnh có trên Flipkart thì máy sẽ có một màn hình với phần notch hình giọt nước và một viên pin có dung lượng lớn lên đến 4230 mAh. Ngoài ra, ở mặt lưng máy sẽ có một hệ thống camera kép cùng với cảm biến vân tay.



Không chỉ vậy, mới đây, trang twitter của Realme đã đăng tải một teaser về chiếc Realme 3 Pro với thông điệp "Be Proactive" và một biểu tượng tia sét cùng với Pro. Rất có thể phiên bản Pro này cũng sẽ được xuất hiện vào sự kiện sắp đến. Hiện tại, cấu hình của phiên bản Pro chưa được tiết lộ song khả năng cao nó cũng tương tự với chiếc Realme 3.


Xem thêm:


Theo GSMArena
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Tia sét đấy chắc là sạc nhanh =))
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Đời trước đang SD ngon tự nhiên giờ nhảy sang MTK làm gì không biết.
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#6
màn hình đẹp, gần tràn viền
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom