Realme tung video teaser nhá hàng về sức mạnh vượt trội của Realme 3 Pro

pinktok

New Member
Tham gia
15/4/19
Bài viết
5
Được thích
0
710 #1
Realme đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt smartphone tầm trung tiếp theo của hãng là Realme 3 Pro tại một sự kiện diễn ra vào ngày 22 tháng 4 tới.

Hôm nay, Giám đốc điều hành của công ty tại Ấn Độ – Madhav Sheth vừa đăng tải một video teaser để tiết lộ thông tin cho biết Realme 3 Pro sẽ được tập trung vào tốc độ.


Theo trang GSM Arena, dù Realme không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào nhưng nhờ những bức ảnh được Sheth tải lên thì chúng ta có thể mong đợi Realme 3 Pro sẽ sở hữu camera selfie với cảm biến lớn hơn 12MP, có khả năng là 25MP như trên chiếc Realme U1. Bên cạnh đó, theo một video mới đăng tải gần đây thì mẫu di động sắp ra mắt của Realme có khả năng chơi mượt Fortnite ở tốc độ 60fps, điều mà chiếc Redmi Note 7 Pro không làm được. Đồng nghĩa với việc hiệu năng của Realme 3 Pro sẽ rất mạnh mẽ và hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.


Cho đến nay, chỉ có các chipset hàng đầu như Snapdragon 855 hay Kirin 980 là chơi mượt các tựa game bởi Epic Games ở tốc độ 60fps, trong khi bộ xử lý SD675 trên chiếc Redmi 7 Pro không thể làm được điều này. Chính vì vậy, nhiều khả năng Realme 3 Pro sẽ được trang bị bộ xử lý tốt hơn đối thủ của nó, có thể là Snapdragon 730 vừa được Qualcomm trình làng? Hãy cùng chờ xem nhé!
 
Top Bottom