Realme xác nhận ra mắt Realme OS vào cuối năm nay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1169 #1


Realme đang có dự tính ra mắt giao diện riêng. Điều này được CEO Realme là Madhav Sheth xác nhận với trang Indiatoday. Tính đến hiện tại thì Realme vẫn sử dụng ColorOS của OPPO trên các sản phẩm của hãng, điều này khiến cho Realme không thể tự do tuỳ biến theo yêu cầu của người dùng.

Madhav Sheth cũng chưa chia sẻ nhiều về giao diện này, nhưng có nói tên gọi sẽ là Realme OS và dù được gọi là hệ điều hành (OS), nhưng khác với Harmony OS vốn được Huawei tự thiết kế, Realme OS thật ra cũng là một dạng giao diện dựa trên Android, mà nhiều khả năng là Android Q. Nhiều hãng điện thoại vẫn gọi giao diện riêng của mình là OS (hệ điều hành), như ColorOS của OPPO, FlymeOS của Meizu, hay LineageOS, một ROM tuỳ chỉnh rất phổ biến.

Chúng ta vẫn chưa biết liệu Realme OS sẽ gần giống với Android gốc như Oxygen OS trên OnePlus hay được tuỳ biến nhiều như Color OS. Trong buổi phỏng vấn với GSMArena vào hồi tháng tư, CEO Realme từng nói "Android gốc không phải là trải nghiệm hợp lý" vì Realme muốn có một số tính năng độc đáo của riêng mình.

Ông không cho biết thời điểm ra mắt chính xác, nhưng sẽ là khoảng cuối năm nay, nhiều khả năng là trước lễ Diwali diễn ra vào ngày 27/10.

Xem thêm:
 

vn123123

Member
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#3
Ngon hơn MIUI là dc.MIUI dc cái đẹp chứ xxài rắc rối khó chịu vl. toàn chặn app
 
Tham gia
9/8/19
Bài viết
112
Được thích
17
#4
Bọn Oppo còn chả update noiir giờ bày đặt ra hđh riêng cho hãng con! Ra xong 2 năm up 1 lần thì ra làm gì k biết :))))
 

nhjeupro11

Active Member
Tham gia
20/2/16
Bài viết
115
Được thích
39
#5
tưởng ra hđh mới hóa ra cũng là từ android tùy biến lại rồi thêm chữ OS thôi mà :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom