RetriX giúp bạn chơi game PlayStation, NES và các game retro trên Windows 10 Mobile, PC và Xbox One

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2132 #1

Microsoft đang ít quan tâm đến Windows Mobile, họ đang dần dần loại bỏ các ứng dụng giả lập. Tuy nhiên, vẫn còn một ứng dụng vẫn còn tồn tại đó chính là RetriX.

RetriX là một ứng dụng UWP thú vị dành cho Windows 10 Mobile, PC và Xbox. Với RetriX, bạn sẽ có thể chơi các game retro trên chiếc điện thoại, PC hay Xbox One. Nó là một ứng dụng giả lập tốt nhất trên các thiết bị Windows 10 hiện nay. Khi mà các ứng dụng giả lập khác hiện nay đều bị Microsoft xóa sổ khỏi Windows Store thì RetriX là lựa chọn tốt để có thể tải game trên Github.


RetriX được tối ưu hóa cho nhiều phương thức nhập liệu, sẽ có gamepad, chuột cộng với bàn phím và bạn cũng có thể kích hoạt điều khiển. RetriX rất an toàn và dựa trên nền tảng Microsoft Windows. Bạn có thể sử dụng cùng một gói để cài đặt ứng dụng trên tất cả các thiết bị Windows 10.

RetriX đã hỗ trợ hơn 13 hệ thống game như NES, SNES, Mega Drive, Game Boy, GBA, DS và ngay cả Play Station cũng được hỗ trợ. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và có sẵn mã nguồn, bạn có thể điều chỉnh code và tối ưu hóa cho ứng dụng. RetriX sử dụng lõi Libretro để đạt hiệu năng mô phỏng ở mức tốt nhất và điện thoại của bạn sẽ cần ít nhất 2GB RAM để có thể sử dụng chúng.

Các bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom