Riot Games sử dụng màn hình, máy tính Dell Alienware cho giải MSI 2019

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1283 #1

Đây cũng là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa Dell và Riot Games nhằm mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn cho cả game thủ lẫn khán giả. Cụ thể Dell sẽ tài trợ toàn bộ màn hình và PC chuyên game Alienware cho giải đấu League of Legends - MSI 2019 diễn ra tại Việt Nam và Đài Loan ngày 17/5 tới.

Được biết Dell đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Riot Games và trở thành đối tác chính thức, tài trợ màn hình và máy tính chuyên game Alienware cho giải LoL MSI 2019. Bà Naz Aletaha, Phụ trách bộ phận Quan hệ hợp tác eSport của Riot Games cho biết “Thông qua việc tài trợ, Dell và Riot Games đã thiết lập một tiêu chuẩn phần cứng mới, mang lại trải nghiệm mượt mà cùng lợi ích cho game thủ lẫn khán giả. Cam kết của chúng tôi là chia sẻ để tạo thay đổi mạnh mẽ của ngành công nghiệp thể thao điện tử, phục vụ hàng triệu người hâm mộ theo dõi giải đấu này hàng năm”, vị đại diện cho biết thêm.

Về LoL MSI 2019 thì đây là giải đấu thường niên do Riot Games tổ chức. Đây cũng là giải thể thao điện tử eSport đầu tiên mang tầm quốc tế được tổ chức tại Việt Nam và Đài Loan từ ngày 1 - 19/5 với sự tham gia của đại diện 13 khu vực trên toàn thế giới.


Trận so tài giữa Flash Wolves (trái) và Team Liquid (phải)
Trước đó, vòng khởi động diễn ra tại GG Stadium, Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 1 - 7/5 qua. Cùng với Team Liquid, Flash Wolves thì đại diện Việt Nam là Phong Vũ Buffalo đã bước vào vòng bảng sau trận tie-break đầy cảm xúc. Vòng bảng diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội và 4 đội xuất sắc nhất là Invictus Gaming, Team Liquid, SK Telecom T1 và G2 Esports sẽ đi tiếp vào vòng chung kết loại trực tiếp, tổ chức tại Tp. Đài Bắc, Đài Loan từ ngày 17 - 19/5 tới.


Không khí sôi động của đấu trường với màn so tài trực tiếp giữa các team LOL
Tại sự kiện, Dell Việt Nam cũng thiết kế khu trải nghiệm màn hình và máy tính dùng trong giải đấu để người tham dự có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các thiết bị như game thủ chuyên nghiệp. Chẳng hạn Alienware m15 là mẫu laptop game mỏng nhẹ nhất hiện nay của Dell với cân nặng chỉ 2,17 kg, đáp ứng tiêu chuẩn của laptop di động và sử dụng trong các sự kiện LAN party. Phần cứng Alienware m15 trang bị chip Intel Core i9-8950HK, đồ họa GeForce RTX 2080 và đây cũng là cấu hình mạnh nhất nhằm thỏa mãn tối đa yêu cầu người dùng.


Dell G5 2019 có hiệu năng cao, giá bán phù hợp số đông người dùng
Bên cạnh cỗ máy “ngoài hành tinh” Alienware, Dell cũng trưng bày dòng laptop gaming G5 và G7 2019, thích hợp số đông người dùng đang tìm kiếm một máy tính chơi game hiệu năng cao với chi phí vừa phải. So với thế hệ cũ, Dell G5 và G7 2019 có những thay đổi rõ rệt với viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm. Cấu hình phần cứng cũng được nâng cấp dựa trên nền tảng Core i thế hệ 8, đồ họa rời GeForce RTX 2080 và tùy chọn màn hình OLED độ phân giải UHD hoặc màn hình tần số quét 144Hz.


Màn hình Alienware AW2518H có tần số quét 240Hz, hỗ trợ G sync cùng một số tính năng khác
Tương tự Dell cũng trình diễn hai sản phẩm chuyên game Alienware AW2518H, AW2518HF. Đây là những màn hình được đánh giá cao bởi thiết kế đậm chất game thủ, công nghệ viền màn hình siêu mỏng và đặc biệt tần số quét đạt đến 240Hz. Điều này giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động mượt hơn, phù hợp với game thủ chuyên nghiệp đòi hỏi sự hoàn hảo trong từng khung hình, từng chi tiết chuyển động nhỏ nhất.


Khu trưng bày luôn nhộn nhịp, các bạn trẻ đến trải nghiệm sản phẩm của Dell
Đặc biệt xuyên suốt giải đấu, Dell không chỉ tài trợ thiết bị phần cứng mà còn có một số hoạt động hỗ trợ như tặng vé xem trực tiếp giải đấu tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và vé xem trận chung kết diễn ra tại Tp. Đài Bắc, Đài Loan ngày 19 tháng Năm tới.

Một số hình ảnh khác










Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom