Rò rỉ ảnh chụp màn hình Volume HUD và ứng dụng Lời nhắc với thiết kế mới trước thềm WWDC 2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1322 #1

Trước thềm diễn ra sự kiện WWDC 2019, trên trang tin tức công nghệ 9to5mac đã xuất hiện ảnh chụp màn hình cho thấy rằng Volume HUD và ứng dụng Lời nhắc sẽ được thay đổi thiết kế mới.
Theo ảnh chụp màn hình bị rò rỉ từ thì ứng dụng Lời Nhắc đang hoạt động trên nền đen, thiết kế được thay đổi với chuyên mục phần riêng biệt gồm trang dành cho các hộp chức năng (Ngày hôm nay, Lịch trình, Lịch bị gắn cờ, Tất cả, Danh sách của tôi, công cụ tìm kiếm) và trang để hiển thị tất cả lời nhắc đã tạo. Điều này khá trùng khớp với thông tin xuất hiện trước đó vào ngày 28/5 (xem chi tiết).


Đối với Volume HUD giao diện trên màn hình được thay đổi (giống với mô-đun âm lượng trong Trung tâm điều khiển) với kích thước nhỏ hơn, vị trí hiển thị ở phía bên phải "tai thỏ" nên không chiếm diện tích ở giữa màn hình so với mẫu hiện tại.


Từ bản dựng iOS 13.0 (17A3457I) vào đầu tháng 3

Tuy nhiên cả hai ảnh chụp này được chia sẻ bởi nhà phát triển Benjamin Geskin khi sử dụng phiên bản thử nghiệm nội bộ của iOS 13 từ đầu tháng 3, do đó có thể sẽ thay so với phiên bản thử nghiệm công khai dự kiến phát hành sau khi ngày đầu tiên của hội nghị kết thúc.

TECHRUM.VN / NGUỒN: 9TO5MAC (1) (2)
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom