Rò rỉ ảnh render Huawei Mate 30 Pro: Cụm camera "siêu ngầu", "cằm" rất mỏng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2682 #1


Theo dự kiến, nhà sản xuất Huawei sẽ tiếp tục ra mắt thế hệ Mate 30 cao cáp của mình vào nửa cuối năm nay, bất chấp lệnh cấm của chính phủ Mỹ. Trong ngày hôm nay, hình ảnh của một thiết bị được cho là Mate 30 Pro đã bất ngờ được đăng tải.

Theo đó, chiếc Huawei Mate 30 Pro sẽ sở hữu phần mặt lưng kính với cụm 4 camera được đặt trong cụm tròn. Khác với những hình ảnh rò rỉ trước đây, hình ảnh này lại cho thấy, 4 camera cùng đèn flash LED của thiết bị sẽ được xếp thành hình chữ X và camera tiềm vọng sẽ nằm ở vị trí chính giữa.


Theo thông tin được in trên cụm camera, Huawei Mate 30 Pro sẽ sở hữu ống kính SUMMILUX-H của Leica cùng khả năng zoom quang học 5X tương tự như chiếc P30 Pro. Trong khi đó, 3 camera còn lại được dự đoán sẽ bao gồm 1 camera chính, 1 camera góc rộng và một camera ToF hỗ trợ xóa phông.



Trong ngày hôm nay, hình ảnh miếng dán bảo vệ màn hình của chiếc Mate 30 Pro cũng đã bất ngờ được đăng tải. Theo đó, chiếc flagship đến ừ Huawei dự kiến sẽ có màn hình được vát cong sang bên cùng phần "cằm" rất mỏng. Vì đã bị làm mờ phía trên nên chúng ta vẫn chưa biết được màn hình này sẽ đi theo xu hướng "nốt ruồi", "tai thỏ" hay "không viền".



Trước đây, hình ảnh của một thiết bị thuộc thế hệ Mate 30 đã từng bị rò rỉ và sở hữu thiết kế khá giống chiếc Mate 30 Pro. Nhiều khả năng, đây sẽ là phiên bản Mate 30 tiêu chuẩn.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Cam tròn giữa quay về kiểu Lumia
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#7
NGầu à ?
Thế mấy thằng nào hôm trước nhìn cụm cam của Nokia 9 pureview kêu sợ lỗ thì vào gào lên đi.
Cái cụm cam kiểu này Nokia làm từ 1.000 năm trước rồi !
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom