Rò rỉ ảnh và thông tin của mẫu smartphone Nokia X "bí ẩn" , sẽ sớm ra mắt vào ngày 27/4?

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2737 #1

Sau khi công bố một loạt smartphone mới rất ấn tượng tại MWC 2018, HMD Global hiện tại đang sẵn sàng cho sự kiện ra mắt một mẫu smartphone nữa với tên gọi khá bất ngờ, Nokia X. Bất ngờ hơn nữa khi Nokia X sẽ có thể được ra mắt vào ngày 27/4 tới đây trong một sự kiện riêng tại Trung Quốc.


Rất tiếc là thông tin rò rỉ trên không cung cấp các thông tin cụ thể về thiết bị tuy nhiên có thể Nokia X sẽ thuộc phân khúc tầm trung với vi xử lý ở thứ hạng tương đương của Qualcomm hoặc MediaTek. Dung lượng RAM của thiết bị sẽ gồm 2 lựa chọn 4GB hoặc 6GB. Với việc chọn Trung Quốc làm địa điểm công bố thì có thể HMD Global sẽ chỉ đưa Nokia X tới các khu vực thị trường tại Châu Á nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán bởi gần như chúng ta không có thông tin gì về model này.



Nếu các bạn còn nhớ thì thế hệ Nokia X đầu tiên với hệ điều hành được phát triển dựa trên Android đã được Nokia ra mắt vào năm 2014 đúng vào giai đoạn chuyển giao bộ phận mobile cho Microsoft. Cuốn sách Operation Elop đã hé lộ đây là "kế hoạch B" của Nokia trong trường hợp thương vụ với Microsoft bị đổ bể. Sau khi tiếp quản Nokia, Microsoft đã công bố thế hệ thứ 2 của Nokia X vào tháng 7/2014 với tên gọi Nokia X2. Dòng sản phẩm Nokia X từng khá phổ biến tại Trung Quốc và cũng được phân phối ở Việt Nam. Trong quá khứ, những thiết bị từ thời Symbian thuộc dòng "X" như Nokia 6 hay Nokia X7 đã từng rất nổi tiếng và đắt hàng. Chúng ta hãy cùng hi vọng vào một thực tế lạc quan như vậy cho mẫu Nokia X sắp ra mắt.

Xem thêm:

Nguồn: NokiaMob
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
Ôi... Con X7 huyền thoại của tui...
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
"Im back bitch", Nokia said :big_smile:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom