Rò rỉ chi tiết smartwatch sang trọng Tambour Horizon mới của Louis Vuitton, giá có thể đến 60 triệu

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2278 #1

Tháng trước, Louis Vuitton vừa “úp mở” một chiếc smartwatch sang trọng chạy Wear OS mới, một bản nâng cấp của chiếc Tambour Horizon có giá thấp nhất từ 2500 USD (khoảng 58 triệu đồng). Trước đây, thông tin duy nhất chúng ta biết là chiếc đồng hồ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 3100. Nhưng mới đây, trang PhoneArena đã có được 2 tấm hình khá rõ nét về chiếc smartwatch Tambour Horizon thế hệ mới này.

Bên cạnh thiết kế tổng thể, chúng ta còn có cả thông số và thông tin về chất liệu gia công chiếc smartwatch sang trọng này. Vẫn giống như thế hệ cũ, chiếc Tambour Horizon mới là một chiếc smartwatch unisex, phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng hồ sẽ có các tuỳ chọn bao gồm: thép, đen mờ (mạ PVD), gốm trắng, gốm trắng kết hợp đá quý và nâu mờ (mạ PVD), tuy nhiên mỗi phiên bản sẽ có giá bán khác nhau.


Tuỳ theo chất liệu mà giá bán của các phiên bản sẽ khác nhau.

Bên trong, Tambour Horizon mới được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 3100 – là chipset mới nhất cho smartwatch và viên pin có dung lượng 300mAh, ngoài ra đồng hồ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.2 inch (độ phân giải 390x390px), 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong.

Chiếc smartwatch này cũng hỗ trợ công nghệ giao tiếp tầm gần NFC cho phép người dùng thanh toán trực tiếp thông qua Google Pay. Theo Louis Vuitton, chiếc smartwatch mới này có thể “sống sót” ở độ sâu 30 mét nước.


Tuy nhiên, giá cho chiếc smartwatch đến từ một thương hiệu sang trọng như LV sẽ không thể rẻ.

Tuy nhiên, giá bán cũng như ngày lên kệ chính thức vẫn chưa được công bố nhưng rất khó để kỳ vọng một cái giá “phải chăng” cho chiếc đồng hồ đến từ một thương hiệu cao cấp như thế này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng giá bán sẽ còn cao hơn so với thế hệ Tambour Horizon cũ.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom