[Rò rỉ] Elephone sẽ trang bị màn hình uốn dẻo trên thế hệ Elephone S9 kế tiếp

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4520 #1

Trong những năm gần đây, hãng sản xuất smartphone Elephone của Trung Quốc đã dần tạo dựng vị thế tốt với hàng loạt smartphone mới rất ấn tượng như hai thế hệ flagship mới nhất là Elephone S7 và S8. Một bất ngờ tiếp theo dành cho các fan công nghệ là thế hệ Elephone S9 kế tiếp sẽ sở hữu một tính năng hết sức đặc biệt so với các model tiền nhiệm và thậm chí là so với tất cả các đối thủ trên thị trường di động hiện nay.

Thế hệ Elephone S7 được lấy cảm hứng từ mẫu Galaxy S7 của Samsung trong khi Elephone S8 lại chịu ảnh hưởng thiết kế từ Xiaomi Mi MIX. Tuy nhiên, với Elephone S9, Elephone đang có tham vọng rất lớn bằng việc trang bị một công nghệ đột phát cho thế hệ này với màn hình uốn dẻo (flexible display). Đây có thể là một thông tin hết sức bất ngờ khi mà ngay cả các ông lớn hiện nay trong ngành công nghiệp smartphone cũng chưa hề có động thái ra mắt một mẫu smartphone màn hình uốn dẻo trong tương lai gần.
Căn cứ theo hình ảnh rò rỉ, chúng ta mới chỉ có thể hình dung ra màn hình uốn dẻo của thiết bị mà chưa thể định hình thiết kế tổng thể. Tất nhiên, không khó để nhận ra hệ thống camera kép và cảm biến vân tay được bố trí trên mặt lưng thiết bị. Nguồn tin của bức ảnh rò rỉ trên chưa tiết lộ màn hình này có sử dụng tấm nền AMOLED hay không nhưng theo các nguồn tin khác của Android Headlines thì Elephone sẽ sử dụng công nghệ AMOLED. Xét về cấu hình, Elephone S9 sẽ được trang bị vi xử lý tầm trung tốt nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 660. Đây cũng là một chi tiết ngạc nhiên nữa bởi thông thường Elephone sử dụng các bộ vi xử lý của MediaTek như Helio X20 trên Elephone S7 hay Helio X25 trên Elephone S8. Một trang bị thú vị khác của S9 là logo Elephone ở mặt lưng sẽ được tích hợp đèn LED phục vụ hiển thị thông báo.


 
Tham gia
22/11/17
Bài viết
24
Được thích
20
#4
Điện thoại tương lai sẽ không lo bị gãy, vẹo và cong nữa rồi :))))
Giờ chỉ cần thiết kế chip và mạch điện nhỏ với lại cũng có thể dẻo nữa là ok rồi :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom