Rò rỉ hình ảnh render của Honor 20 Pro: Mặt lưng Gradient, 4 camera chính, có camera tiềm vọng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5964 #1


Dự kiến, phải đến ngày 21 tháng 5, nhà sản xuất Honor mới chính thức ra mắt thế hệ Honor 20 mới nhất của mình. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, hình ảnh của mẫu Honor 20 Pro đã bất ngờ được đăng tải và tiết lộ nhiều đường nét trong thiết kế.



Theo những hình ảnh được đăng tải, Honor 20 Pro sẽ sở hữu phần mặt lưng được hoàn thiện từ kính cùng các hiệu ứng màu gradient vô cùng ấn tượng. Tại đây sẽ là vị trí của cụm 4 camera chính (một camera nhỏ ở giữa hai camera cuối cùng), đèn flash LED, cảm biến lấy nét laser và logo Honor. Nhiều khả năng, cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào phần màn hình của máy.

Trong cụm 4 camera, có thể thấy camera trên cùng sẽ có hình vuông, khác biệt hoàn toàn so với các camera còn lại. Đây sẽ chính là camera tiềm vọng và mang lại khả năng zoom quang 5x cho chiếc Honor 20 Pro. Trước đây, camera này cũng từng xuất hiện trên chiếc Huawei P30 Pro với khả năng zoom số lên đến 50x.

Theo trang tin Gizmochina, cảm biến chính trên chiếc Honor 20 Pro sẽ có độ phân giải lên đến 40MP và là cảm biến IMX600 đến từ Sony. Trong khi đó, cảm biến nhỏ nằm giữa hai camera cuối cùng sẽ là cảm biến 3D ToF giúp mang lại khả năng xóa phông tốt hơn.

Honor 20 Pro sẽ có màn hình "giọt nước" kích thước 6.5 inch, độ phân giải FullHD+ và là loại màn hình AMOLED. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là vi xử lý Kirin 980, 8GB RAM cùng viên pin 4000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 32MP.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom