Rò rỉ hình ảnh render đầu tiên của Sony Xperia XZ4, hé lộ hệ thống 3 camera chính

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3276 #1

Xperia XZ3 mới chỉ được Sony ra mắt cách đây vài tháng tại sự kiện IFA 2018 nhưng chúng ta đã bắt đầu được đón nhận những thông tin nóng hổi về Xperia XZ4. Nếu Xperia XZ3 là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của Sony được trang bị màn hình OLED thì XZ4 có thể sẽ là model đầu tiên Sony quyết định "chạy đua" theo xu hướng với hệ thống 3 camera chính.

Những hình ảnh render độc quyền được trang MySmartPrice chia sẻ thể hiện rõ nét một mẫu smartphone Sony với hệ thống 3 camera được bố trí dọc theo lưng máy cùng với 1 module đèn flash LED ở trên cùng. Rất tiếc là nguồn tin này không hé lộ thêm những chi tiết liên quan tới các tính năng mà hệ thống camera mới này có thể mang lại.


Màn hình của Xperia XZ4 chiếm gần trọn diện tích mặt trước với kích thước 6.5-inch theo các thông tin trước đó. Tuy viền màn hình ở hai cạnh rất mỏng nhưng xem ra Sony vẫn bị tụt hậu so với các đối thủ khi không thể thu nhỏ độ dày của hai cạnh trên và dưới màn hình. Thật may là còn có một điểm cộng nho nhỏ khi XZ4 không có "tai thỏ". Sony vẫn duy trì cách bố trí cảm biến vân tay ở cạnh phải của thiết bị cùng một nút bấm chụp ảnh vật lý và cổng USB-C ở cạnh đáy. Sony cũng đã loại bỏ cổng âm thanh 3.5mm truyền thống trên XZ4.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta hầu như chưa được biết về cấu hình chi tiết của Xperia XZ4 nhưng chắc chắn Sony sẽ phải lựa chọn những trang bị cấu hình ở mức cao nhất cho XZ4 để tương xứng với những model cùng phân khúc khác từ các đối thủ. Model này theo dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện Mobile World Congress 2019 tại Barcelona, Tây Ban Nha từ ngày 25 tới ngày 28/2/2019.

Xem thêm:

 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
Đẹp, viền trên dưới ko mỏng như các hãng như thiết kế vẫn đẹp. Mong là ra mắt luôn ở MWC 2019 à cũng mong là có chip mới của QC luôn chứ dùng chip 845 cũ thì hơi oải =))
 

MrHaiVo

New Member
Tham gia
3/1/15
Bài viết
75
Được thích
14
#5
Đợi sony ra đuojc thiêt kế này thì hãng khác nó không viền hết rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom