Rò rỉ một vài thông tin về Apple Watch Series 5

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
2419 #1

Theo nhiều nguồn tin đồn đoán có độ uy tín cao gần đây, Apple sẽ tiếp tục trang bị cho Watch Series 5 những tính năng cảm biến đo điện tâm đồ, phát hiện té ngã,… được phát triển từ phiên bản tiền nhiệm Watch Series 4.

Apple Watch là một trong những dòng đồng hồ thông minh nhận được sự đánh giá cao của nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu về chất lượng. Trong Apple Watch Series 4 ra mắt vào tháng 9/2018 Apple đã trang bị cho thiết bị này một số tính năng tiêu biểu, có thể kể đến như Cảm biến đo điện tâm đồ, Phát hiện té ngã,… Theo những lời đồn đoán đến từ " Ming-Chi kuo" , các tính năng trên sẽ được hãng tiếp tục trang bị và nâng cấp trong bản kế nhiệm - Apple Watch Series 5.

1. Thiết kế

Ba thế hệ đầu tiên của dòng Apple Watch có thiết kế gần như giống hệt nhau, còn Series 4 thì có khác một chút về màn hình và kích thước lớn hơn. Nên nhiều khả năng Apple Watch series 5 không có sự đổi mới về mặt thiết kế


Có thể Apple Watch S5 không có sự đổi mới về thiết kế

Nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ mang lại một phiên bản gốm, nhưng không cung cấp thêm thông tin gì thêm.

2. Tính năng theo dõi sức khoẻ mới

Tuy rằng chiếc Apple Watch series 4 được trang bị thêm tính năng như ECG và phát hiện người dùng bị ngã nhưng vẫn chưa có được tính năng theo dõi giấc ngủ, một tính năng đã có trên nhiều chiếc đồng hồ thông minh khác, và là một trong những tính năng được rất nhiều người quan tâm và sử dụng.


Nhiều khả năng sẽ có tính năng theo dõi giấc ngủ

3. Tính năng sạc mới

Theo nhà “ thần đoán” Apple là Ming-Chi kuo, bạn có thể đặt chiếc Apple Watch của mình lên mặt lưng iPhone mới và sạc pin từ điện thoại.


Hình minh hoạ

4. Dung lượng pin cao hơn

Chiếc Apple Watch series 4 có thời lượng pin cải thiện hơn so với các đời còn lại, nhưng người dùng lại luôn muốn một thời lượng cao hơn nữa.


Apple watch s5 sẽ có thời lượng pin cao hơn

Apple có thể cải tiến công nghệ xử lí của mình để thời lượng pin tốt hơn trên phiên bản tiếp theo.

5. Giá thành và thời điểm ra mắt

Theo nhiều nguồn tin, Apple Watch Series 5 sẽ được dự kiến ra mắt vào tháng 9/2019 như các thế hệ trước với một mức giá cao hơn Series 4 vì được nâng cấp nhiều tính năng nổi trội hơn .


NGUYỄN HOÀNG - TECHRUM.VN
Tổng hợp : internet
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom