[Sốc] Mai Nguyên giảm giá lên đến 90% cho hơn 25000 sản phẩm chính hãng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
22267 #1

Lần đầu tiên trong lịch sử công nghệ tại Việt Nam, một sự kiện bán hàng phụ kiện, đồ công nghệ giảm giá lên đến 90% do Mai Nguyên tổ chức với sự hỗ trợ và hợp tác từ tập đoàn phân phối Petrosetco - PSD và một vài nhà phân phối lớn khác.

LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC TIẾP: CHƯƠNG TRÌNH NÀY PHỤC VỤ TỪ 16:00 HÀNG NGÀY, BẮT ĐẦU TỪ NGÀY THỨ SÁU, 27.11.2015 CHO ĐẾN KHI HẾT HÀNG.

Những ngày gần đây, nếu ghé thăm và mua sắm tại chi nhánh 144 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM, chắc hẳn quý khách hàng đã rất ngạc nhiên và hơi khó chịu bởi sự bừa bộn và không ngăn nắp của cửa hàng Mai Nguyên - 144 Võ Thị Sáu, Q.3. Rất mong sự thông cảm của quý khách hàng!

Nguyên nhân của sự bừa bộn này chính là vì Mai Nguyên đang tập kết hàng, phân loại hàng và đang chuẩn bị cho đợt SALE OFF lớn nhất trong lịch sử công nghệ từ trước đến nay tại Việt Nam. Hơn 25.000 sản phẩm công nghệ, phụ kiện khác nhau được bán sale off lên đến 90%. Đây là sự kết hợp của Mai Nguyên và tập đoàn phân phối PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) – đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Ngoài PSD, Mai Nguyên còn hợp tác với một số nhà phân phối khác tại Việt Nam.

Vậy câu hỏi đặt ra là những sản phẩm này là từ đâu? Xin giải đáp thắc mắc này của quý khách hàng rằng: Đây là lượng hàng phụ kiện công nghệ tồn kho của PSD từ các trung tâm thương mại, các showroom (Samsung Brandshop, GC Store) và các cửa hàng ủy quyền của tập đoàn trong vài năm qua. Ngoài ra, còn có rất nhiều hàng mới tinh từ các nhà phân phối khác như JBL, Viva,...


Một điểm nữa Khách hàng sẽ thắc mắc, và Mai Nguyên xin "bật mí" ngay luôn: Tất cả số hàng trên (hơn 25.000 sản phẩm) đều là hàngCHÍNH HÃNG của các thương hiệu lớn mà Mai Nguyên xin phép kể ra như: JBL, HARMAN/KARDON, AKG, WESTERN DIGITAL, Plantronics, Samsung, Ferrari, HOCO, Ozaki, Pisen, Viva, Uniq, Polo, Energize, Genius, iLuv, Kingston, Transcend, Sandisk, Puro, Remax, Logitech, Divoom, Adata, iFinger, OtterBox, Targus, Soundmax, Spigen, Tatoo, Zadez, Buffalo, Viva, Uniq, ..v.v. Đây là những thương hiệu lớn và nổi tiếng khắp thể giới. Ngoài ra, còn rất nhiều thương hiệu khác mà Mai Nguyên chưa kể hết ra đây.

Chủng loại hàng là gì vậy Mai Nguyên? Có gì để tôi đến mua nào? Câu hỏi này chắc chắn ai cũng muốn biết, các chủng loại sản phẩm bao gồm: Loa di động, loa vi tính, tai nghe, tai nghe bluetooth, ổng cứng ngoài WD, thẻ nhớ/USB Sandisk/Transcend, bàn phím, chuột (không dây và có dây), Android Box, bao da, ốp lưng, khung viền bảo vệ, pin dự phòng, cable, sạc, pin điện thoại các loại ... (Còn rất nhiều chưa kể kết, sẽ bổ sung).

Bảo hành như thế nào đây Mai Nguyên ơi? Dạ thưa, mặc dù SALE OFF cực lớn, nhưng vẫn sẽ áp dụng chính sách linh hoạt cho mọi khách hàng yên tâm lựa chọn: Nhóm hàng công nghệ: Đổi sản phẩm khác trong vòng 7 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi). Nhóm bao da, ốp lưng... thử thoải mái tại chỗ, không có bảo hành. Nhân viên Mai Nguyên sẽ tư vấn tại chỗ những sản phẩm có và không có bảo hành cũng như chính sách đổi trả cho từng nhóm sản phẩm khác nhau khi Quý khách mua hàng.

Thời gian chương trình này bắt đầu từ khi nào, ở đâu? Đến khi nào kết thúc? Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 16h00 hằng ngày kể từ ngày 27/11/2015 tại duy nhất một địa chỉ 144 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM. Kết thúc khi bán hết hàng.

Tôi có thể mua các sản phẩm này online được không? Có giao hàng từ xa không? Chương trình khuyến mãi này không áp dụng cho mua hàng online và giao hàng tận nơi, xin quý khách hàng thông cảm! Chỉ bán offline tại Mai Nguyên - 144 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Có chỗ đậu xe hơi không Mai Nguyên ơi? Dạ xin thông cảm là không có chỗ đậu xe hơi cho chương trình này. Vì nguyên cái sân rộng đậu xe hơi hàng ngày sẽ làm nơi bán hàng ngoài trời.

Còn xe máy thì sao? Dạ xe máy sẽ gởi ngay trong sân Mai Nguyên do nhóm bảo vệ quản lý, trường hợp quá đông, mong Quý khách thông cảm gởi vào bãi xe trong hẻm chỉ cách 15m (Chi phí gởi bãi Quý Khách tự trả) - Trường hợp này chỉ xảy ra khi sân Mai Nguyên hết chỗ!

Có chen lấn không đây? Công ty Mai Nguyên mong Quý khách thông cảm nếu quá đông, sẽ có line để Quý khách xếp hàng và vào từng nhóm để nhân viên Mai Nguyên phục vụ chu đáo hơn. Nếu ưng ý sản phẩm, Quý khách vui lòng chọn và mua nhanh để nhường chỗ cho người đến sau (Nếu quá đông, còn vắng thì Quý khách cứ thoải mái)

Thời tiếc thế nào? Mưa có bán SALE OFF không? Theo thông tin từ Yahoo, thời tiếc trong vài ngày tới tại TP.HCM rất đẹp. Tuy nhiên, nếu có mưa, chương trình bán hàng SALE OFF sẽ tạm ngưng phục vụ đến khi hết mưa, vì bán hàng bên ngoài sân.

Và cuối cùng, rất vui được phục vụ quý khách hàng để mọi người đều chọn được cho mình một hoặc nhiều phụ kiện công nghệ để sử dụng và vui vẽ trong dịp lễ Noel sắp tới. Đây là nỗ lực rất lớn của Mai Nguyên và PSD, cùng các nhà phân phối khác nhằm mang đến cho Quý khách cơ hội mua được sản phẩm công nghệ với giá không thể ngờ. Sau đây là những hình ảnh chụp vội và video (ở trên) chuẩn bị cho ngày Big Sale tại Mai Nguyên - 144 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM



Khui thử thùng tai nghe mới tinh JBL chính hãng





Ôi, thùng thẻ nhớ SanDisk chính hãng...







Bao da dành cho TAB chính hãng của Samsung



USB đến từ hàng Transcend danh tiếng



Bàn phím không dây từ hãng Genius



Thẻ nhớ SanDisk dành cho các nhiếo ảnh gia :)



Khui thử 1 thùng ổ cứng gắn ngoài hiệu WD nổi tiếng số 1 hiện nay



Pin dự phòng Energizer không ai mà không biết...



Pin dự phòng, phụ kiện Samsung chính hãng



Đóng USB SanDisk mà ai cũng cần tới



Các phụ kiện một thời mang thương hiệu Nokia



Cable, sạc các loại



Bao da, ốp lưng siêu bền, nồi đồng cối đá hiệu Otter BOX của Mỹ



Ốp lưng, khung viền các loại cho iPhone...







Bao da cáo cạnh và rất cao cấp cho iPhone 5



Hàng Uniq mới tinh dành cho iPad các loại



Ốp lưng cực đẹp và mới tinh cho iPhone 6 / 6S hiệu Uniq nổi tiếng của Singapore



Ốp lưng cực đẹp và mới tinh cho iPhone 6 / 6S hiệu VIVA nổi tiếng của Singapore



Với số lượng hàng quá lớn, Mai Nguyên buộc phải biến Mai Nguyên Võ Thị Sáu trở thành "mặt trận tạm thời" :)







Hàng hóa đã được chuẩn bị xong 95% và chờ ngày "xuất quân"



Những chiếc ốp lưng và bao da của iPhone có giá từ vài trăm ngàn nay được giảm xuống còn vài chục nghìn đồng



Mỗi nhóm hàng sẽ được công bố và cập nhật từng ngày, từng giờ để các bạn nắm rõ









Ốp lưng hàng chính hãng của Galaxy S5 và Note 4 cũng có số lượng khá lớn







Bao da và ốp lưng chính hãng của Viva từng có giá 890.000đ nay chỉ còn chưa tới 300.000đ
 

sadman289

New Member
Tham gia
6/3/14
Bài viết
17
Được thích
15
#3
Sao không có giá nhỉ@_@ biết đường chạy qua chứ!
 
Tham gia
24/10/15
Bài viết
40
Được thích
16
#4
Bán xả hàng tồn kho mà bạn, nhiều vậy cập nhật giá sao nổi

Sent from my SM-N920C using Tapatalk
 

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#5
Cái này là xả hàng tồn kho. Có mà ở nha trang mình cũng đến kiếm cái thẻ nhớ đó
 

vanty91

New Member
Tham gia
6/3/14
Bài viết
100
Được thích
43
#6
Má ơi, đang ở vũng tàu mà k có time về sg. Tiếc gì đâu.
 

Rudi

New Member
Tham gia
28/9/15
Bài viết
53
Được thích
26
#7
Chiều nay là 1 trận chiến:byebye:
 

MariÔ

Active Member
Tham gia
15/10/14
Bài viết
211
Được thích
89
#12
Sài Gòn ơi! Hà Nội đây :too_sad:
 

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#13
Tối ghé lấy cái thẻ nhớ cho cái máy ảnh mới đươc
 
Tham gia
20/5/14
Bài viết
117
Được thích
27
#15
đảm bào chỉ có một vài đồ tồn kho lâu lắm mới sale 90% thôi. chứ còn lại sẽ ko có giá rẻ bèo đâu.
chỉ là giật tít
 

tphg

Active Member
Tham gia
30/9/14
Bài viết
149
Được thích
117
#17
Chưa đi thì đừng phán, đi đi rồi về phán toy nghe nào.
Chưa đi, nhưng nếu dựa trên giá dán trên sản phẩm mà mình thấy trong hình chụp, ví dụ ổ USB Transcend 8G có giá là 60 ngàn đồng thì kg thể nói là giảm 90% được, kg lẽ ổ USB 8G bây giờ có giá đến 600 ngàn sao?
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#18
Chưa đi, nhưng nếu dựa trên giá dán trên sản phẩm mà mình thấy trong hình chụp, ví dụ ổ USB Transcend 8G có giá là 60 ngàn đồng thì kg thể nói là giảm 90% được, kg lẽ ổ USB 8G bây giờ có giá đến 600 ngàn sao?
Có chớ, Mai Nguyên bán đó. Hí hí...
 
Tham gia
20/5/14
Bài viết
117
Được thích
27
#19
Chưa đi, nhưng nếu dựa trên giá dán trên sản phẩm mà mình thấy trong hình chụp, ví dụ ổ USB Transcend 8G có giá là 60 ngàn đồng thì kg thể nói là giảm 90% được, kg lẽ ổ USB 8G bây giờ có giá đến 600 ngàn sao?
chung ý kiến với bác này.
cũng đi mà thấy đông quá nên lượn :nosebleed:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom