Sắm TV QLED cao cấp với giá không thể hấp dẫn hơn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1283 #1

Như đã đưa tin trước đó, Samsung vừa có màn đại hạ giá rất nhiều mẫu TV cao cấp của hãng nhằm kích cầu khách hàng mua sắm sau dịp tên nguyên đán. Đồng thời, đây cũng có thể xem là màn xả kho để chuẩn bị chào đó “thủ lĩnh” 8K sắp ra tới sẽ được ra mắt ở thị trường Việt Nam. Dưới đây sẽ là những lý do bạn hãy nhanh tay sở hữu những mẫu TV cao cấp Samsung trong năm 2018 ở thời điểm hiện tại.


Đẳng cấp từ công nghệ đến thiết kế

QA65Q8CNAKXXV, QA65Q7CNAKXXV là những mẫu TV cao cấp đình đám nhất của Samsung trong năm vừa qua hướng đến những hộ gia đình hiện đại với yêu cầu cao về thẩm mỹ lẫn công nghệ. Với thiết kế thanh lịch, sang trọng phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau đi kèm tính năng Ambient Mode cho phép TV chủ động biến đổi tương thích với nội thất và không gian giải trí của ngôi nhà. Đó là khả năng nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường và đồng bộ hóa hình nền của TV với hoa văn trên tường.

Từ đó chiếc TV trở nên hài hòa với phong cách trang trí nội thất của căn phòng - màn hình đen sẽ hoàn toàn biến mất khi người dùng không xem TV nữa. Không còn nghi ngờ gì nữa khi đây là những dòng sản phẩm không chỉ là biểu tượng của công nghệ tivi dẫn đầu mà còn là điểm nhấn thiết kế không thể thiếu trong một không gian sống thượng lưu.


Samsung Q8C mẫu TV đáng mua nhất trong đợt giảm giá này

Bên cạnh các dòng tivi flagship, Samsung cũng đầu tư mạnh vào các dòng cao cấp khác để đáp ứng nhu cầu tận hưởng trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Những dòng tivi nổi bật được gọi tên như UA65NU7100KXXV, UA55NU7400KXXV, QA49Q6FNAKXXV. Tuy không mượt mắt như các dòng flagship nhưng phân khúc này cũng có thiết ấn tượng, phù hợp với không gian sống cao cấp của các gia đình hiện đại. Các dòng tivi này cũng được đầu tư công nghệ hình ảnh tiên tiến như công nghệ Dynamic Crystal Colour cho hình ảnh tinh thể sinh động, sắc nét; công nghệ tăng cường độ sâu tự động mang đến độ sâu ấn tượng cho từng khung hình…



Thời gian và số lượng sản phẩm có hạn

Nếu như con tim của bạn đã bị chinh phục bởi ngoại thất bắt mắt, tính năng độc đáo đi kèm những công nghệ đỉnh cao thì còn chần chừ gì nữa khi đây là thời điểm vàng để sở hữu những sản phẩm dẫn đầu xu hướng dẫn đầu. Bởi đợt giảm giá này Samsung chỉ nhấn mạnh đến một số dòng sản phẩm đi kèm thời gian và số lượng giới hạn.


Họ cũng lý giải lý do Sansung đưa ra chương trình kích cầu khủng này chính là chuẩn bị cho việc chào đón “quái vật” 8K, dòng flagship mới nhất và hiện đại nhất năm nay. Có thấy rằng Samsung luôn hướng đến trải nghiệm của người dùng, không chỉ từ những bước đầu tiên của nghiên cứu và phát triển sản phẩm mà còn đến cả trải nghiệm mua hàng và cách mà người tiêu dùng Việt sở hữu một sản phẩm công nghệ thông minh với những giải pháp tài chính tối ưu nhất.


Một điểm cộng khác khi sở hữu các sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Samsung chính là các chế độ hậu mãi tốt, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp và đơn giản. Với giá dọn kho siêu hời, hiếm có, đây chính là thời cơ vàng để sở hữu một chiếc tivi thông minh, tinh tế, sang xịn từ hãng công nghệ có 13 năm liên tục dẫn đầu thị trường tivi trên toàn cầu.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#2
Tivi màu sắc rất rực rỡ ... thiết kế để trong nhà nhìn sang trọng hơn TV Sony ...nhưng nhìn kĩ TV Sony nét cổ điển và đầm hơn.Nên đẳng cấp vẫn Sony có giá vì hàng Nhật
 

Chautk

Member
Tham gia
26/2/19
Bài viết
119
Được thích
11
#3
Mình định mua nhưng tiếc phòng ko có chỗ để
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom