Samsung cập nhật chế độ Night Mode trên bộ đôi Galaxy S10/S10+ tại Việt Nam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2392 #1

Một vài tháng trước, có một nguồn tin từng cho biết, Samsung sẽ đem chế độ Night Mode (chụp đêm) lên các dòng flagship mới nhất của mình trong bản cập nhật phần mềm vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Đúng như vậy khi mà trong bản cập nhật mới nhất, Samsung đã vừa bổ sung chế độ Night Mode cho camera của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S10/S10+.

Update: Vào đêm qua, người dùng Samsung tại Việt Nam đã được cập nhật tính năng này. Ngoài ra , bản cập nhật với dung lượng 200MB còn cải thiện khả năng nhận vân tay, Wi-Fi.

Chế độ Night Mode thật ra không mới, mà chỉ được tách riêng khỏi chức năng tự động điều chỉnh (Scene Optimizer) trước đó. Cất lượng ảnh chụp bằng chế độ Night Mode giống y hệt như khi chụp tự động bằng chế độ Scene Optimizer trước đây. Tuy nhiên điểm khác biệt ở đây là giờ đây bạn có thể chụp ảnh bằng chế độ Night Mode bất cứ lúc nào bạn muốn, thay vì phải đợi Galaxy S10 tự động kích hoạt khi phát hiện bạn đang chụp hình trong bóng tối.



Thật kỳ lạ là phải đến tận bây giờ, Samsung mới thêm một chế độ chụp đêm thực sự vào Galaxy S10 nhưng muộn còn hơn là không có, phải không? Hy vọng rằng, Samsung cũng đang nghiên cứu những cải tiến hơn nữa cho khả năng thiếu sáng của Galaxy S10, khi mà hiệu quả của chế độ Night Mode không hơn chế độ Bright Night trước đây là mấy. Galaxy S10 vẫn cho ra những bức ảnh không sắc nét và độ sáng không được nâng cao như chúng ta thấy trên chế độ chụp đêm các dòng flagship Pixel 3 của Google, P30 Pro hay Mate 20 Pro của Huawei.



Chụp thường (phải) và Night Mode (trái)

Bạn có thể tự kiểm tra bản cập nhật một cách thủ công bằng cách vào Setting > Download and install > Software update để xem chiếc Galaxy S10 của bạn nhận được bản cập nhật này chưa.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom