Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 9: Snapdragon 845, 8GB RAM, bút S Pen mới, giá từ 24.5 triệu

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
7758 #1

Hôm nay, Samsung chính thức tổ chức sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note 9 tại thành phố New York. Trước đó các thông tin về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng của Galaxy Note 9 đã xuất hiện rất nhiều trên mạng cũng như từ chính Samsung. Chiếc Galaxy Note 9 không thay đổi quá nhiều so với người tiền nhiệm về thiết kế, nhưng bút S Pen đã có sự cải tiến lớn.

Live Stream sự kiện

Galaxy Note 9 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của Note 8, tuy nhiên đã được Samsung tối ưu hơn. Màn hình Infinity Display chiếm gần trọn mặt trước của máy, màn hình Note 9 có kích thước 6.4 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải Quad-HD+, lớn hơn một chút so với 6.3 inch của Note 8 tuy nhiên tổng kích thước của máy vẫn như cũ vì Samsung đã giảm được kích thước các viền màn hình. Thay đổi này tuy nhỏ nhưng cần thiết vì giúp người dùng có diện tích thao tác thoải mái hơn và không làm Note 9 trở nên quá cồng kềnh.



Ở mặt sau, Samsung chỉ thay đổi một chút thiết kế, kế thừa từ Galaxy S9/S9+, giờ đây cảm biến vân tay của Note 9 đã được chuyển xuống dưới vị trí camera kép, điều này giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, tránh chạm nhầm vào camera hoặc cảm biến nhịp tim như đời trước.



Galaxy Note 9 có dung lượng bộ nhớ trong 128 hoặc 512GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD (lên đến 512GB, mang đến tổng dụng lượng 1TB), pin 4000 mAh hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng cả ngày dài.

Galaxy Note 9 được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 845, dung lượng RAM 6/8GB tuy phiên bản.

Với Note 9, Samsung đã tập trung hơn vào trải nghiệm game, hãng tích hợp hệ thống làm mát tiên tiến vào GPU để giúp làm mát máy và giữ hiệu năng ổn định trong thời gian dài.







Camera trên Note 9 còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo, cho phép nhận diện khung cảnh bạn muốn chụp từ đó tự động thực hiện điều chỉnh về màu sắc, độ tương phản hay cân bằng trắng để những bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Samsung gọi tính năng này là Scene Optimizer.

Thậm chí cammera của máy còn có khả năng nhận biết những khuyến điểm trên ảnh như người chụp nhắm mắt hay ảnh bị mờ và thông báo để bạn có thể chụp lại với tính năng Flaw Detection.




Samsung đã camera hai khẩu độ của S9 lên thiết bị mới thuộc dòng Note. Cũng như S9/S9+, Camera chính của máy có độ phân giải 12MP+12MP, trong đó 1 camera góc rộng có khả năng thay đổi khẩu độ f/1.5 hoặc f/2.4 tùy theo điều kiện môi trường hoặc có thể chỉnh tay và camea còn lại có khẩu độ f/2.4, cho phép zoom quang 2x. Tất nhiên các công nghệ như Dual Pixel autofocus vẫn được giữ lại.

Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.7.

Nói đến dòng Note tất nhiên phải kể đến cây bút S Pen “thần thánh", biểu tượng của Note. Từ lâu, chúng ta đã nghe rằng Samsung sẽ cải tiến rất nhiều tính năng trên bút S Pen mới và điều này được xác thực trong buổi ra mắt.



Chiếc bút S Pen mới nhận diện được 4096 cấp độ nhấn, hỗ trợ rất tốt cho người dùng khi vẽ hoặc viết tin nhắn, mang đến cảm giác mượt mà và chính xác như bút và giấy thật sự.



Samsung đã nâng cấp và trang bị thêm rất nhiều tính năng mới cho chiếc chiếc bút S Pen của Note 9. Đầu tiên có thể kể đến có thể giao tiếp với thiết bị thông qua kết nối Bluetooth, như vậy người dùng sẽ có thể nhấn nút trên S Pen để chụp ảnh, điều khiển khi trình chiếu, điều khiển ứng dụng tùy theo cách thiết lập của mình.



Bạn có thể tuỳ biến nút trên S Pen để thực hiện các tác vụ tuỳ ý, mặc định nút này sẽ mở camera ngay cả khi đang tắt máy, nhấn hai lần sẽ chuyển sang camera trước và nhấn một lần nữa để chụp ảnh.

Một bổ sung cực kỳ hữu ích nữa trên Note 9 chính là chế độ DeX Mode, khác với các đời Note và S trước đây, bạn không cần phải sử dụng dock để dùng DeX nữa, thay vào đó chỉ cần cáp DeX HDMI, gọn gàng hơn rất nhiều so với trước.





Galaxy Note 9 có đến 4 màu sắc là Blue, Lavender, Copper và Black. Bút S Pen sẽ cùng màu với máy, chỉ có phiên bản Blue là có bút màu Vàng Neon. Tại thì trường Mỹ, phiên bản 128GB+6GB RAM có giá 1000 USD, bản 512GB+8GB là 1250 USD. Tại Việt Nam máy có giá dự kiến 24.490.000₫ (128GB) | 29.490.000₫ (512GB).

 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Ngon rồi...
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
đẹp, công nhận S pen cải tiến ko gây thất vọng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom