Samsung đã khắc phục hoàn toàn lỗi trên Galaxy Fold, nhưng vẫn chưa biết ngày mở bán

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
812 #1


Hôm nay, trang tin Bloomberg đã cho biết, Samsung hiện đã hoàn thành xong quá trình thiết kế lại và khắc phục những lỗi đang có trên chiếc Galaxy Fold. Dự kiến, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng sẽ sớm được hãng đưa vào quá trình sản xuất hàng loạt.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đại diện phía Samsung vẫn chưa đưa ra ngày phát hành mới cho Galaxy Fold. Một số nguồn tin cho hay, nhiều khả năng Samsung sẽ "hồi sinh" chiếc smartphone màn hình gập của mình tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 10.

Theo trang tin The Verge, Samsung được cho là đã thay đổi lớp film bảo vệ màn hình tràn vào trong viền bezel, điều này sẽ giúp những người dùng của hãng không bị hiểu lầm và bóc ra như một miếng dán màn hình cơ bản. Trước đây, ở phiên bản được gửi đi cho truyền thông, nhiều reviewer đã bóc lớp film này ra và đã khiến chiếc Galaxy Fold bị hỏng ngay lập tức.

Trong khi đó phiên bản được gửi đến trang tin The Verge đã xuất hiện một vết lồi ở phần bản lề màn hình, nguyên nhân của việc này đến từ các hạt bụi đã lọt vào khe hở tại đây và gây hỏng màn hình. Hiện tại, vẫn chưa biết Samsung có thiết kế lại phần bản lề trên các model Galaxy Fold hay không.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: The Verge
https://www.theverge.com/2019/7/2/20680495/samsung-galaxy-fold-fix-redesign-release-date-report?fbclid=IwAR0kZBda2VMQL6W_VgAM_s733_MVePGyyJWU6pya1Ear4bDK62Sre1fs-ds
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Mình vẫn hoài nghi về độ bền của màn hình, ít nhất là nó ko có lớp kính cường lực bảo vệ nên dễ xước
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom