Samsung Galaxy A50 đạt 83 điểm trong bài đánh giá Camera của DxOMark, gần ngang với flagship cũ như iPhone 7

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
1526 #1

Galaxy A50 là một trong những smartphone đại diện cho các dòng máy A-Series thế hệ mới của Samsung, ra mắt vào đầu năm nay. Galaxy A50 có mức giá sấp sỉ 7 triệu đồng, máy được trang bị bộ 3 camera bao gồm một camera 8MP góc rộng, camera chính 25MP và camera đo độ sâu trường ảnh. Galaxy A50 cũng được trang bị một số công nghệ tiên tiến của Samsung như màn hình Super AMOLED 6,4 inch, chipset Exynos 9610 chạy Android 9.0 và khả năng quét vân tay trong màn hình.

Dù đã ra mắt từ đầu năm nay, tuy nhiên phải đến bây giờ trang web đánh giá camera nổi tiếng - DxOMark mới hoàn thành xong bài đánh giá chất lượng của bộ 3 camera trên Galaxy A50 này. Galaxy A50 đạt điểm số khá đáng nể cho một smartphone tầm trung và ngang một số flagship cũ trên thị trường.


Cụ thể Samsung Galaxy A50 đạt được 83 điểm trong bài kiểm tra DxOMark, mặc dù điểm không cao như các mẫu flagship mới nhưng số điểm của Galaxy A50 ngang bằng với một số flagship thế hệ trước như LG G7 ThinQ, chỉ theo sau Nokia 8 SiroccoiPhone 7 một đến hai điểm. Galaxy A50 kém ba điểm so với Galaxy A9 năm ngoái nhưng ngang bằng với flagship cũ của Samsung như Galaxy S6 Edge.


Samsung Galaxy A50 đạt được 85 điểm ở khoản chụp ảnh khi mẫu smartphone này đã chụp rất tốt trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, cách cân bằng ánh sáng tốt, màu đẹp. Bộ 3 camera Galaxy A50 hoạt động tốt trong điều kiện độ tương phản cao bằng cách cung cấp dải màu rộng. Ảnh chụp bằng chế độ HDR có một chút nosie, có thể nhìn thấy các cạnh răng cưa khi phóng to.



Về khoản quay video thì Galaxy A50 chỉ đạt 79 điểm do camera không nhất quán trong việc lấy nét tự động. DxOMark đề cập rằng việc cầm Galaxy A50 trên tay trong khi đi bộ có thể dẫn đến hiện tượng rung lắc trong quá trình quay video. Video quay từ Galaxy A50 có mức độ chi tiết thấp và có sự khác biệt rõ ràng về độ sắc nét giữa các khung hình. Galaxy A50 cũng cho thấy sự mất ổn định khi quay phim có thể nhận ra trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Theo Gadgets
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
19/4/19
Bài viết
83
Được thích
2
#2
Đã thử cầm máy chụp rồi. Màu sắt lợt nhớt cực kì tệ. Thua xa iPhone 6s+
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom