Samsung Galaxy S10+ được tạp chí Consumer Reports bầu chọn là chiếc smartphone đáng mua nhất

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1256 #1


Bộ đôi Galaxy S10/S10+ của Samsung đang liên tục xô đô những kỷ lục. Không chỉ có số lượng máy được bán ra cao kỷ lục, bộ đôi flagship này tiếp tục được bầu chọn là chiếc smartphone hoàn hảo nhất.

Mới đây, tờ tạp chí Consumer Reports - tờ tạp chí của tổ chức phi lợi nhuận Consumers Union đã công bố kết quả một bài khảo sát mà họ đã thực hiện từ trước để tìm ra chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay. Vì tạp chí này thuộc về một tổ chức phi lợi nhuận, nó không chấp nhận quảng cáo nên toàn bộ số liệu thu thập được hoàn toàn khách quan và đáng tin cậy.



Theo kết quả công bố, chiếc Galaxy S10+ được bầu chọn là chiếc smartphone đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Consumer Report đã lập trình cho một ngón tay robot để có thể thao tác cho máy lướt web, xem Youtube trong một ngày. Và chiếc flagship với dung lượng pin lên đến 4100mAh cho thời lượng sử dụng liên tục trong 39,5 giờ. Nhiều hơn 8 giờ so với chiếc Note9, họ cho biết thời lượng sẽ tăng lên nếu không duy trì độ sáng ở mức tối đa.

Bên cạnh đó, bộ đôi Galaxy S10 và S10+ đều vượt qua được bài test mô phỏng thả rơi 100 lần ở các góc độ khác nhau và ngâm nước trong thời gian dài. Riêng chiếc S10e là bị xước xát đôi chút. Bên cạnh đó, camera chính trên S10+ nhận được số điểm ngang bằng với iPhone XS và XS Max. Tuy nhiên, camera selfie của S10+ lại không gây ấn tượng với đội ngũ đánh giá của Consumer Reports. Dù vậy, chiếc S10+ vẫn là thiết bị đứng đầu bảng xếp hạng của Consumer Report. Xếp sau là bộ đôi XS Max, XS và Galaxy Note9.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom