Samsung Galaxy Sport lộ diện: không còn vòng bezel xoay, mặt đồng hồ phẳng với khung viền

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2966 #1

Trong sự kiện Unpacked diễn ra vào cuối tháng 2, nhiều khả năng Samsung không chỉ ra mắt Galaxy S10 mà còn có cả một chiếc smartwacth mới, đó chính là Galaxy Sport. Vừa qua, các ảnh render của Galaxy Sport đã xuất hiện trên mạng, cho thấy một sự thay đổi rất lớn trong thiết kế và cách hoạt động.

Đây chính là chiếc smartwatch thể thao kế thừa dòng Gear Sport của năm 2017, vào năm ngoái, Samsung cũng đã thay dòng Gear S bằng chiếc Galaxy Watch nên có sự thay đổi tương tự cũng không phải điều đáng ngạc nhiên.

Chiếc Galaxy Sport có thiết kế mặt tròn quen thuộc nhưng trông gọn gàng hơn và đặc biệt là dường như đã không còn vòng bezel xoay nữa, thay vào đó là một viền bezel đen bao quanh màn hình lớn nay đã nằm phẳng lên với viền thay vì lõm xuống như các đời trước. Có lẽ người dùng phải thao tác hoàn toàn trên màn hình này, không còn xoay viền được nữa và có thể Samsung cũng sẽ thay đổi giao diện Tizen OS để phù hợp hơn nếu dùng cảm ứng hoàn toàn.


Tất nhiên Gear Sport sẽ hỗ trợ tất tần tật các loại cảm biến đo sức khoẻ, bước chân, nhịp tim, kháng nước/bụi và có thể sẽ tích hợp luôn GPS riêng biệt, NFC để thanh toán.

Xem thêm:
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
chính ra dòng Sport thì phải có cái viền xoay bezel chứ nhở, thế mới có dáng sport chứ =)) chắc để tiết kiệm chi phí :))))
 
Top Bottom