Samsung giới thiệu tương lai màn hình hiển thị tại Đông Nam Á

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
771 #1

Samsung vừa công bố tham gia sự kiện InfoComm Đông Nam Á diễn ra từ ngày 15 – 17/5 tại Bangkok, Thái Lan. Chương trình triển lãm và hội nghị chuyên môn lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á trong năm nay sẽ là nơi Samsung giới thiệu các giải pháp màn hình hiển thị chuyên dụng đột phá mới nhất của công ty.

Lần đầu tiên tại khu vực, trong khuôn khổ hoạt động triển lãm tại InfoComm Đông Nam Á, Samsung sẽ trưng bày siêu phẩm The Wall Professional – màn hình hiển thị Micro LED kích thước lớn đã giành được nhiều giải thưởng và sự khen ngợi của công chúng.

Samsung cũng sẽ giới thiệu chiếc Màn hình Chuyên dụng QLED 8K 82 inch vừa được vinh danh với nhiều giải thưởng trong ngành. Một loạt các màn hình hiển thị linh hoạt và đa năng mới nhất của Samsung, bao gồm các dòng màn hình UHD 4K, dòng sản phẩm bán ngoài trời Semi-Outdoor OMN/OMN-D, dòng chuyên dụng ngoài trời Full-Outdoor OHN/OHN-D và bảng tương tác Samsung Flip, cũng được trưng bày tại triển lãm.

Màn hình The Wall


Màn hình hiển thị thế hệ mới The Wall là một màn hình mô-đun kích thước lớn sẽ tái định nghĩa lại khả năng cung cấp trải nghiệm hình ảnh độc đáo. Hỗ trợ khả năng tùy chỉnh cho phép thay đổi kích thước và tỷ lệ từ 73 inch (2K) lên đến 292 inch (8K), màn hình The Wall hoàn toàn lý tưởng cho các khu nhà ở cao cấp và mục đích kinh doanh, bất kể nhu cầu về không gian và thẩm mỹ. Mang thiết kế vô vực tràn viền thon gọn và kiểu dáng liền mạch, bóng bẩy, chiếc màn hình sẽ hòa hợp tinh tế vào môi trường xung quanh – hoàn toàn thích hợp cho mọi không gian sang trọng, và góp phần tạo nên nét đẹp, sự sành điệu và tao nhã cho toàn môi trường xung quanh

Được tích hợp hệ thống chất lượng hình ảnh hàng đầu trong ngành của Samsung, công nghệ chip Micro LED đột phá của màn hình The Wall mang lại màu sắc tinh khiết tuyệt đỉnh, cùng các chức năng HDR và HDR10+ giúp màn hình đạt được độ sáng cực đại tối ưu và khả năng hiển thị thang xám chính xác cho những hình ảnh chân thực.

Bên cạnh đó, Samsung vừa công bố được nhận giải thưởng Màn hình của Năm từ Hiệp hội Màn hình Thông tin (SID) cho màn hình mô-đun MicroLED The Wall của công ty. Đây là giải thưởng danh giá trong ngành.

Màn hình Samsung QLED 8K


Cung cấp độ phân giải cao nhất trên thị trường và được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh AI, màn hình QLED 8K thật sự là một giải pháp đáng chú ý cho các doanh nghiệp mong muốn hiển thị những nội dung ấn tượng hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp và nhà quảng cáo giờ đây đã có thể sản xuất nội dung với chi phí và chất lượng độ phân giải thấp hơn, nhưng vẫn có khả năng hiển thị được chất lượng 8K đáng kinh ngạc để thu hút sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng.

Thiết kế thon gọn mới, dày chưa đến 40mm, cho phép lắp đặt dễ dàng thông qua ứng dụng công nghệ quang học tiên tiến của Samsung và có thể hòa hợp với bất kỳ môi trường nào cả ở chế độ dọc hay ngang.

Màn hình QLED 8K đã được vinh dự giành giải thưởng AV News Award ở hạng mục Màn hình Kỹ thuật số Đột phá của Năm và giải thưởng Sản phẩm Tốt nhất tại sự kiện Hệ thống Tích hợp Châu Âu (ISE) 2019, được trao bởi tạp chí Installation.

Dòng màn hình OMN/OMN-D: Mang màn hình bán ngoài trời ra thế giới


Dòng màn hình cửa sổ này với các kích thước 46 inch và 55 inch cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp màn hình bắt mắt với nội dung sống động sắc nét và khả năng hiển thị tuyệt vời, ngay cả dưới ánh nắng ban ngày. Phần màn hình hướng ra cửa sồ độ sáng 3000 nit cho và màn hình hướng vào trong nhà có độ sáng 1000 nit, cùng tỷ lệ tương phản cao đến 5000:1, tất cả đều đặt trong một thiết kế thon gọn.

Cả hai màn hình đều sở hữu chứng nhận chống bụi IP5X và chế độ bảo vệ quá nhiệt ba bước cho độ bền cao, cùng với giải pháp tích hợp MagicINFO S6 vận hành trên hệ điều hành Tizen 4.0 cho phép quản lý nội dung đơn giản. Các màn hình này được tối ưu cho các doanh nghiệp bán lẻ đa dạng, từ các nhà hàng phục vụ nhanh cho đến các cửa hàng bách hóa và nhiều hơn nữa.

Tại InfoComm Đông Nam Á, Samsung cũng sẽ giới thiệu dòng màn hình 4K QMR và QBR mới với năm mẫu kích thước từ 43 inch cho đến 75 inch, sở hữu hệ thống nâng cấp hình ảnh thông minh và chứng nhận chống bụi IP5X, tích hợp cùng giải pháp bảo mật KNOX và chức năng quản lý không dây thông qua Wi-Fi.

Dòng màn hình VMR – U: Màn hình thực đơn số liền mạch hoạt động độc lập với thiết bị phát


Dòng màn hình ghép mới tích hợp hệ thống trên một vi mạch (SoC) sẽ đáp ứng cho các nhu cầu ngày một cao cho các nội dung linh hoạt và đa dạng tại các nhà hàng phục vụ nhanh (QSR). Trên thị trường châu Á và châu Đại Dương đã cho thấy nhu cầu ngày một gia tăng trong việc mang đến những trải nghiệm sống động và độc đáo cho các khách hàng QSR thông qua các nội dung chân thực, vui tươi trên các màn hình ghép, đồng thời cung cấp thông tin thiết yếu về các món ăn và thành phần trong thực đơn.

Màn hình LED IF Series: Nâng cao độ sắc nét tại phòng phòng Chỉ huy và Kiểm soát


Samsung cũng sẽ giới thiệu dòng màn hình LED điểm ảnh mịn IF Series (mẫu P1.2), được ứng dụng trong môi trường Trung tâm Chỉ huy suốt sự kiện InfoComm Đông Nam Á. Các màn hình tiên tiến này kết hợp công nghệ xử lý video hàng đầu của Samsung với chức năng tinh chỉnh hình ảnh HDR để tăng thêm độ sắc nét và chi tiết cho các nội dung chính – tất cả nằm gọn trong một thiết kế dễ dàng thao tác. Công nghệ chuyển đổi theo từng khung hình cũng được tích hợp để tối ưu sắc màu và độ sáng trong mỗi cảnh, để tái hiện tại hình ảnh chi tiết và sống động nhất có thể.

Bổ sung thêm cho chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh của Samsung là giải pháp phòng kiểm soát từ WEY Technology, một công ty công nghệ thông tin toàn cầu có trụ sở tại Thụy Sỹ.

Tại InfoComm Đông Nam Á, Samsung và WEYTEC, hai công ty dẫn đầu trong ngành màn hình hiển thị và hệ thống Phòng Kiểm soát, sẽ cùng hợp tác mang đến một giải pháp phòng kiểm soát thế hệ mới.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom